Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Hồng Duy âm thầm chuẩn bị đám cưới với bạn gái lâu năm

Thứ Năm 21/03/2024 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy trong thời gian qua đã âm thầm chuẩn bị cho đám cưới của mình cùng bạn gái Phạm Kiều Oanh.

Nguyễn Phong Hồng Duy chuẩn bị đám cưới với bạn gái lâu năm

Người hâm mộ mới đây đã phát hiện những tấm hình cưới của hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy cùng nửa kia Phạm Kiều Oanh. Cựu sao HAGL cực điển trai khi diện trên mình áo dài cách tân.

Hồng Duy âm thầm chuẩn bị đám cưới với bạn gái lâu năm 1
Nguyễn Phong Hồng Duy cùng nửa kia trong buổi chọn trang phục cưới

Việc cầu thủ sinh năm 1996 chọn trang phục màu hồng không quá bất ngờ với NHM. Hồng Duy từng nổi lên sau chiến tích Thường Châu cùng U23 Việt Nam, anh khi đó có biệt danh là Duy “Pinky”. Hồng Duy cũng không ngần ngại khi thể hiện đó là màu sắc yêu thích của cầu thủ này.

Đáng nói, Hồng Duy còn thể hiện tình cảm thắm thiết với nửa kia khi ôm eo, ánh mắt hạnh phúc dành đến nàng WAG. Còn với Kiều Oanh, cô diện bộ đầm cùng tông màu với bạn trai, bộ đồ bó sát càng tôn vóc dáng của cô nàng.

Hồng Duy âm thầm chuẩn bị đám cưới với bạn gái lâu năm 3
Kiều Oanh sở hữu nhan sắc xinh đẹp 
Hồng Duy âm thầm chuẩn bị đám cưới với bạn gái lâu năm 4
 

Thông tin Hồng Duy sắp lấy vợ đã gây bất ngờ với nhiều người dù cựu sao của HAGL vốn đã hẹn hò với Kiều Oanh được hơn 3 năm.

Trong thời gian qua, Hồng Duy luôn chú tâm đến sự nghiệp thi đấu và không chia sẻ quá nhiều về đời tư cá nhân. Việc hậu vệ sinh năm 1996 chuẩn bị lấy vợ đã nhận được nhiều sự quan tâm. Đã có rất nhiều lời chúc mừng gửi đến cặp đôi trai tài gái sắc này.

Được biết, Hồng Duy và Kiều Oanh bắt đầu hẹn hò công khai vào tháng 3/2022 sau một thời gian dài yêu đương kín tiếng. Vợ sắp cưới của Hồng Duy quê tại Gia Lai và đã tốt nghiệp Thạc sĩ. Hiện Kiều Oanh đang làm thêm công việc kinh doanh đá phong thuỷ.

Sau khi rời HAGL, Hồng Duy đã chuyển đến thi đấu cho CLB Nam Định. Dù yêu xa là vậy nhưng cặp đôi vẫn rất hạnh phúc và ngọt ngào. Tình yêu giản dị không quá phô trương của Hồng Duy và bạn gái đã nhận được nhiều sự ủng hộ của NHM.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X