Chủ Nhật, 23/06/2024Mới nhất

Nguyễn Filip gây chú ý trong ngày bị HLV Trần Tiến Đại xếp dự bị

Zalo
Thủ môn Nguyễn Filip đã có cuộc trò chuyện với Patrik Lê Giang bên phía CLB TP.HCM sau trận đấu trên sân Thống Nhất tối 21/5.

Đáng chú ý, đây là trận đấu mà thủ môn Nguyễn Filip bị HLV tạm quyền Trần Tiến Đại xếp dự bị. Người bắt chính cho CLB Công an Hà Nội trong trận đấu TP.HCM là thủ thành Đỗ Sỹ Huy.

Việc Nguyễn Filip thường xuyên mắc sai lầm không đáng có trong thời gian qua được xem là nguyên nhân chính dẫn đến quyết định kể trên. Ban huấn luyện CLB Công an Hà Nội để anh ngồi dự bị xem như một cách giúp cầu thủ này lấy lại tinh thần, sự tập trung cũng như làm gia tăng động lực thi đấu khi mà suất bắt chính tại đội bóng đang bị đe dọa.

Dù có sự thay đổi lớn nơi khung gỗ nhưng không thể tránh cho đội bóng ngành công an một thất bại. Với việc thi đấu với 10 người từ sớm, CLB Công an Hà Nội đã bị TP.HCM đánh bại với tỷ số 1-2. 

Sau trận đấu, Nguyễn Filip tiến tới khán đài để đón cậu con trai cùng xuống sân. Anh cũng nán lại để trò chuyện cùng với người đồng nghiệp bên phía TP.HCM, Patrik Lê Giang.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X