Chủ Nhật, 23/06/2024Mới nhất
Zalo

Nguyễn Filip hứa tặng áo ĐT Việt Nam cho NHM dự đoán EURO 2024

Chủ Nhật 16/06/2024 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Nguyễn Filip gây chú ý khi hứa tặng áo đấu đội tuyển Việt Nam kèm chữ ký cho người hâm mộ khi tham dự cuộc thi dự đoán Euro 2024.

Nguyễn Filip gây chú ý khi hoà chung không khí EURO cùng NHM Việt Nam

"Khai mạc EURO 2024 đây là sự kiện đặc biệt với tôi vì vậy tôi đã chuẩn bị một cuộc thi dành cho mọi người chiếc áo đội tuyển quốc gia có chữ ký của tôi", Nguyễn Filip hào hứng đăng tải trên trang cá nhân.

Theo đó, nếu dự đoán chính xác đội tuyển đăng quang ngôi vô địch EURO 2024 cùng người sẽ giành giải "Vua phá lưới" sẽ có cơ hội giành chiếc áo đấu của ĐT Việt Nam kèm chữ ký của Nguyễn Filip. Và để tham gia, người hâm mộ chỉ cần để lại dự đoán của mình bên dưới phần bình luận bài đăng của thủ thành sinh năm 1992.

Hoà chung không khi hướng đến giải vô địch bóng đá châu Âu, bài đăng của Filip nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ.

Nguyễn Filip hứa tặng áo ĐT Việt Nam cho NHM dự đoán EURO 2024 1
Nguyễn Filip hoà chung không khí EURO 2024

Đã có rất nhiều CĐV để lại bình luận thử vận may. ĐT Đức, Anh, Pháp, Ý,... là những đội tuyển được bầu chọn cho chức vô địch EURO. Trong khi đó, dự đoán Vua phá lưới EURO 2024 phần lớn gọi tên các ngôi sao như Harry Kane, Kylian Mbappe hay Cristiano Ronaldo.

Tại EURO 2024, ĐT CH Séc - đội tuyển mà Nguyễn Filip từng được triệu tập cũng góp mặt. Đoàn quân dưới quyền HLV Ivan Hasek nằm ở bảng F cùng với Bồ Đào Nha, Thổ Nhĩ Kỳ và Georgia.

Hiện thủ thành Nguyễn Filip đang tập trung cùng CLB Công an Hà Nội chuẩn bị cho phần còn lại của V.League 2023/24. Họ sẽ có trận đấu khó khăn gặp Hà Nội ở vòng 23, diễn ra trên sân Hàng Đẫy tối nay 16/6.

Bên cạnh đó, đội bóng của Nguyễn Filip đã chính thức trở thành cựu vương khi kém CLB Nam Định tới 13 điểm. Dù toàn thắng ở 4 vòng đấu còn lại thì thầy trò ông Polking cũng không thể bắt kịp điểm số của đối thủ đang xếp đầu bảng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X