Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Người yêu tin đồn" xinh tươi cổ vũ tiền đạo Văn Đức trận U23 Việt Nam 1-1 U23 Uzbekistan

Thứ Tư 08/08/2018 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngọc Nữ - Top 10 hoa hậu Việt Nam 2017 đã có những lời gửi gắm chân thành cho Văn Đức sau khi chàng bạn trai “tin đồn” tỏa sáng trước U23 Uzbekistan.
Ở trận đấu này, tiền vệ vào sân thay người trong hiệp 2 là Văn Đức đã sắm vai “thần tài” của U23 Việt Nam khi ghi một bàn  thắng đẹp mắt san hòa cách biệt cho đội chủ nhà ở những phút cuối cùng.

Bàn thắng của Văn Đức làm thổn thức hàng triệu con tim yêu bóng đá của người hâm mộ Việt, trong đó có trái tim người đẹp Ngọc Nữ - cô gái đã cầu nguyện suốt phần lớn thời gian trận đấu diễn ra với mong muốn thấy “bạn trai tin đồn” vào sân ghi bàn.
Hình ảnh người đẹp Ngọc Nữ cổ vũ trận U23 Việt Nam hình ảnh
Hot girl xứ Nghệ luôn là một trong những người có mặt đầu tiên trên khán đài để cổ vũ trong suốt 3 trận đấu vừa qua của Văn Đức và đồng đội


“Thú thật ở hiệp 1, nhìn U23 Việt Nam thi đấu không thực sự tạo dấu ấn rõ nét, tôi đã cầu nguyện, hy vọng Văn Đức sẽ được tung vào sân. Kết quả anh ấy đã thật sự được cho vào sân và ghi bàn làm tôi rất là vui. Dù biết đối thủ chỉ mang đội hình 2, nhưng chúng ta xứng đáng có một kết quả tốt trước U23 Uzbekistan và chứng minh U23 Việt Nam ta cũng là một tập thể rất mạnh”, người đẹp chia sẻ.

Nguyễn Ngọc Nữ được biết đến với việc lọt Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ 2017 và danh hiệu Người đẹp ảnh của cuộc thi này. Bên cạnh đó, cô khá nổi tiếng là fan cứng của CLB Sông Lam Nghệ An, bóng đá Việt Nam. Đặc biệt trong thời gian qua, cô vướng vào “nghi án” đang cặp kè cùng tiền vệ điển trai và tài năng Phan Văn Đức.

Theo Ngọc Nữ chia sẻ, dù khá bận rộn “trả nợ” công việc sau thời gian sang Nga cổ vũ World Cup, cô vẫn gác mọi chuyện để ra Hà Nội lên sân và cổ vũ đầy đủ 3 trận đấu của U23 Việt Nam tại Cúp Tứ hùng vừa qua. Dù chỉ là một giải đấu giao hữu nhưng trận đấu nào của U23 VN cũng mang đến cho người đẹp xứ Nghệ cảm giác hồi hộp và niềm vui vỡ òa.

Sau khi chứng kiến “bạn trai” ghi bàn và nâng cao cúp vô địch cùng đội tuyển, Ngọc Nữ đã có lời gửi gắm chân thành: “Tôi muốn nói lời chức mừng với cá nhân Văn Đức và tập thể U23 VN. Tôi hy vọng Đức cùng mọi người có thể giữ vững phong độ ấn tượng này để tiến sâu tại ASIAD. Riêng Đức sẽ có thêm những bàn thắng đóng góp thật nhiều vào thành công của đội”.

Đặc biệt, Ngọc Nữ tiết lộ cô đã lên kế hoạch để sang Indonesia trực tiếp theo dõi và cổ vũ cho U23 Việt Nam.

Một số hình ảnh của người đẹp Ngọc Nữ trên khán đài
 
 
 
 
 
 

Theo 24h.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X