Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người yêu Thành Chung khoe hậu trường chụp ảnh cưới xinh lung linh

Thứ Sáu 04/03/2022 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Nguyễn Thành Chung cùng bạn gái Ngô Tố Uyên mới đây đã đi chụp ảnh cưới để chuẩn bị cho hôn lễ của mình.

Thành Chung chuẩn bị cho hôn sự với bạn gái Ngô Tố Uyên


Trên trang cá nhân của mình, bạn gái Thành Chung đã hạnh phúc chia sẻ hình ảnh hậu trường chụp ảnh cưới. Chú rể điển trai và lịch lãm trong bộ đồ vest trắng, cô dâu Uyên “kem” cũng không kém phần khi lung linh trong chiếc đầm trắng thanh lịch.

Thành Chung
Tố Uyên khoe hậu trường buổi chụp ảnh cưới cùng Thành Chung

Tấm hình của cả hai ngay lập tức được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, cùng với đó là những lời chúc đến từ bạn bè và người hâm mộ. Trước đó vào ngày Lễ tình nhân 14/2, Thành Chung đã gây ấn tượng khi khoe ảnh màn cầu hôn ngọt ngào đến cô bạn gái lâu năm và đã thành công. Địa điểm diễn ra buổi cầu hôn được tuyển thủ Việt Nam chuẩn bị rất chu đáo với khung cảnh đầy thơ mộng.

Thành Chung

Khung cảnh buổi cầu hôn của Thành Chung và bạn gái Tố Uyên. Ảnh: FBNV

Thành Chung và Tố Uyên đã có thời gian dài gắn bó bên nhau. Cả hai cùng đến từ Tuyên Quang và đã cùng xây một ngôi nhà khang trang ở quê nhà vào cuối năm 2021. Hiện cả hai đang sống cùng nhau tại một căn hộ ở Hà Nội.

Thành Chung
Mỗi khi cặp đôi đăng ảnh đều khiến dân tình trầm trồ vì sự ngọt ngào và đáng yêu. Ảnh: FBNV
Thành Chung
Đám cưới của Thành Chung nhiều khả năng sẽ diễn ra trong năm nay. Ảnh: FBNV

Cặp đôi này dù yêu nhau đã được 5 năm nhưng rất ít khi chia sẻ hình ảnh cùng nhau lên mạng, nhưng mỗi tấm ảnh đều thể hiện những lời ngọt ngào và tình cảm mặn nồng. Thành Chung đã có ý định lập gia đình sớm hơn nhưng do ảnh hưởng của dịch bệnh mà mọi thứ không thể diễn ra theo đúng kế hoạch. Với việc cùng bạn gái Tố Uyên đi chụp ảnh cưới, hôn lễ của cả hai sẽ sớm được tổ chức trong năm nay.
 

Trung vệ thuộc biên chế của CLB Hà Nội đang trong giai đoạn hạnh phúc về tình yêu và thăng hoa trong sự nghiệp. Thành Chung không chỉ chiếm được suất đá chính trong màu áo ĐTQG Việt Nam mà còn là trụ cột không thể thiếu của CLB Hà Nội, nhất là khi Trần Đình Trọng đã chuyển tới Bình Định thi đấu.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X