Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái Neymar mặc váy xuyên thấu cực lạ mắt

Thứ Tư 01/03/2017 20:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cô nàng người mẫu kiêm diễn viên Bruna Marquezine đã thu hút rất nhiều ánh mắt tò mò trong lễ hội ở Rio de Janeiro bằng một điệu nhảy rất gợi cảm cùng chiếc váy khá lạ mắt.
 

Tại lễ hội Carnaval ở thành phố Rio de Janeiro (Brazil), Bruna Marquezine chỉ đi tham dự cùng các bạn thân thay vì bạn trai Neymar. Có vẻ như không có sự "kèm cặp" của ngôi sao thuộc biên chế Barcelona, Bruna thoải mái hơn. Bằng chứng là cô đã thu hút sự chú ý của người xung quanh với điệu nhảy Twerking cùng chiếc váy ngắn độc đáo.

Chưa hết, với chiếc váy màu hồng trong suốt này, các fan tưởng như có thể nhìn thấy rõ bạn gái Neymar đang mặc gì bên trong. Nhưng sự thật thì không phải thế. Chiếc váy này nguồn gốc từ Nhật Bản. Đây là mẫu váy với thiết kế rất kì lạ. Hình ảnh được in lên váy khiến người nhìn có cảm giác đang nhìn xuyên thấu…nội y vậy.

Còn nhớ sau khi cùng Brazil giành HCV Olympic 2016, tiền đạo thủ quân Neymar đã cùng diễn viên người mẫu xinh đẹp Bruna đi ăn tối tại một trung tâm mua sắm ở thành phố Rio de Janeiro.

Đến đầu năm mới 2017, đôi tình nhân này lại sánh đôi đi chơi với nhau. Trong bữa tiệc đón Noel và năm mới 2017 tại quê nhà Brazil, Neymar vào vai Batman còn bạn gái anh Bruna Marquezine hóa trang thành Miêu nữ khoe vòng 1 tối đa.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X