Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Máy bay bà già" nóng bỏng của con trai HLV Diego Simeone

Thứ Tư 23/08/2017 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau khi Fiorentina hoàn tất việc chiêu mộ tiền đạo Giovanni Simeone từ Genoa, CĐV đội bóng này phấn khích có thêm nàng WAGs xinh đẹp Elisabetta Galimi.
May bay ba gia nong bong cua con trai HLV Diego Simeone hinh anh
Giovanni Simeone


Được biết, Elisabetta Galimi là MC dẫn chương trình có tiếng người Italia cho kênh truyền hình Sport Italia. Năm nay Galimi đã 31 tuổi. Ngoài nghề chính là người dẫn chương trình, cô cũng là biên tập viên và người mẫu cho một vài hãng thời trang. Khá ngạc nhiên, Galimi lại là CĐV của Juventus, không liên quan tới đội bóng mà bồ trẻ con trai HLV Simeone mới đầu quân.

Elisabetta và Giovanni Simeone công khai mối quan hệ tình cảm sau khi chân sút trẻ 22 tuổi này chia tay River Plate để đầu quân cho Genoa với giá 3 triệu euro. Bây giờ, anh đã chuyển tới thi đấu cho Fiorentina nhờ phong độ ấn tượng ở mùa giải 2016/17. Genoa sẽ nhận được 15 triệu euro phí chuyển nhượng cộng thêm 3 triệu euro phụ phí.

Từng có thời điểm Elisabetta và Giovanni "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt" vì cậu con trai của HLV Diego Simeone (Atletico Madrid) còn quá trẻ và chưa chín chắn. Vượt qua những thời điểm khó khăn, đôi tình nhân chênh lệch tuổi tác này vẫn ở bên nhau.
 
 
 
 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X