Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Người thích mua sắm

Thứ Năm 17/12/2009 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
“Shopperman” - Người mua sắm, đó là biệt danh mà Stephen Ireland được đồng đội tại Man City gán cho sau màn mua sắm ồ ạt…

Không hề “thắt lưng buộc bụng” như nhiều người lầm tưởng, Ireland đang nổi lên trong số cầu thủ Man City qua việc “đốt tiền” không tiếc tay. Chắc hẳn nhiều người sẽ sửng sốt, nếu biết Ireland phải huy động tới hai xe mới chở hết đống đồ lỉnh kỉnh. Cùng với cô vợ chưa cưới Jessica Lawlor, màn mua sắm ồ ạt của Ireland được bắt đầu khi anh “đổ bộ” xuống một khu thương mại sầm uất tại trung tâm thành phố Manchester. Dường như đã lên kế hoạch, Ireland cùng Jessica lái hai chiếc Porsche Cayenne và Bentley để đi shopping. Sau khi tha hết thứ này tới thứ kia lên hai xe, những tưởng màn mua sắm ồ ạt của cặp Ireland và Jessica sẽ chấm dứt. Nhưng không, trước khi về nhà, tiền vệ có mức lương 70.000 bảng/tuần không quên tạt vào cửa hàng đồ chơi “Toys R Us”. Không rõ có phải vì đã hứa mua thật nhiều quà cho ba đứa con: Jessica, Joshua, Jacob hay không, Ireland lại lễ mễ bê một đống đồ lên xe. Tờ hóa đơn mua hàng dài ngoằng của Ireland đủ gây choáng váng với bất kỳ CĐV nào của Man City. Còn choáng váng hơn nữa khi Ireland cùng đồng đội Micah Richards đã “đốt” không ít tiền cho màn mua sắm trước đó. Không ít người đã mỉa mai, đống quà tặng lỉnh kỉnh của Ireland dư sức chất lên mấy chiếc xe tuần lộc của ông già Noel!

Đống đồ lỉnh kỉnh…

Không ngoa khi nói Ireland vượt trội mọi cầu thủ tại Man City trong khoản tiêu tiền theo kiểu vung tay quá trán. Hồi đầu năm nay, Ireland đã chi 100.000 bảng mua chiếc Audi R8 màu đỏ. Ngồi sau vô lăng chưa nóng chỗ, Ireland lại “vứt” thêm 10.000 bảng sơn lại toàn bộ xe thành… màu trắng. Không ít đồng đội của anh tại Man City lắc đầu ngao ngán trước thói vừa tiêu hoang vừa đồng bóng của Ireland. Ngay cả chiếc Range Rover đắt tiền là thế cũng được Ireland sơn màu hồng lòe loẹt ở vành xe cho… khác người. Thậm chí, Ireland có lần hứng chí còn tuyên bố, sẽ phủ lớp sơn mới lên hai chiếc Porsche Cayenne và Lamborghini Gallardo để thêm phần sặc sỡ. Còn gần đây chỉ bởi muốn làm điều gì đó thật đặc biệt, Ireland “vác” ngay chiếc xe đắt tiền Bentley Continental GTC (264.000 bảng) tặng cho hôn thê Jessica.

… được Ireland lèn chặt vào hai siêu xe

Buồn thay, Jessica lại dùng chiếc siêu xe sang trọng trên như phá!? Dù hết sức khó chịu, song Ireland đành phải ngậm bồ hòn làm ngọt. Thói vung tiền không tiếc tay đôi khi lại đem lại phiền toái cho chính Ireland.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X