Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người thân Balotelli ép Fico phá thai: Vô trách nhiệm như "Super Mario"

Thứ Hai 09/07/2012 13:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khi thông tin về kết quả xét nghiệm ADN của đứa con mà Rafaella Fico khẳng định là của Mario Balotelli vẫn chưa được đưa ra, người hâm mộ đã nhận được thông tin gây sốc từ chính anh trai của chân dài người Italia.

Rafaella Fico thông báo việc cô mang bầu với Balotelli khi chân sút này đang tham dự EURO 2012 và nhận được tín hiệu mừng từ bạn trai cũ với tuyên bố đầy trách nhiệm và yêu thương: “Cảm ơn em đã mang đến cho anh một tin không có gì tuyệt vời hơn.” Câu nói của Balotelli khiến cho Fico vui sướng tột cùng bởi nó dấy lên cho người mẫu này hy vọng đứa bé sẽ là cầu nối để cô quay lại với cầu thủ Man City. Thế nhưng hành động của Mario không hề khớp với những gì anh chàng đã nói. Đầu tiên, Balotelli tỏ ý ngờ vực về cái thai mà Fico đang mang và yêu cầu chân dài 25 tuổi này phải tiến hành kiểm tra ADN để xem liệu đó có phải là con mình không.

Người thân Balotelli ép Fico phá thai
Người thân Balotelli ép Fico phá thai

Fico thực sự bị sốc khi Mario thay đổi thái độ chỉ sau một chuyến bay từ Ukraina trở về Italia. Dù vậy cô nàng vẫn tự tin sẽ tới bệnh viện để lấy kết quả đem ra làm bằng chứng. Chưa kịp báo tin cho người hâm mộ thì Fico bất ngờ nhận được một cú điện thoại. Nghe qua giọng Fico biết đó là người quen bởi người liên lạc với cô chính là thành viên trong gia đình Balotelli. Sau vài câu thăm hỏi, nhân vật này đã tự nhận là thay mặt toàn thể người thân của Mario để thuyết phục Fico nên… phá thai thay vì tiếp tục giữ lại đứa bé trong bụng.

“Chúng tôi cảm thấy xấu hổ và xót xa thay cho Balotelli khi đến cả con mình mà anh ta cũng không nhận. Mario yêu cầu kiểm tra ADN chỉ là một chiêu trò nhằm che đậy đi sự thật rằng anh ta và gia đình anh ta không hề muốn thừa nhận đứa bé và đó là hành động đáng bị phỉ báng. Họ không hề tôn trọng em gái tôi và nó đang cực kỳ suy sụp”, anh trai của Rafaella, Francesco bày tỏ sự phẫn nộ trong một buổi phỏng vấn.

Dù tỏ thái độ bực tức với Balotelli nhưng người anh trai Fico lại mở ra một con đường quay lại với cầu thủ gốc Ghana: “Hãy tự nhận trách nhiệm của mình đi, Balotelli. Đây không phải là vì Fico mà là vì đứa bé trong bụng. Và như thế chúng ta lại trở thành một gia đình”. Bên cạnh đó, Francesco cũng khẳng định rằng em gái và gia đình anh không hề muốn lợi dụng đứa bé hòng kiếm danh tiếng hay tiền bạc.

Trách nhiệm nơi… vũ trường

Thông tin này được phát đi đã khiến dư luận vô cùng phẫn nộ. Từng là một đứa bé bị cha mẹ bỏ rơi và phải sống với bố mẹ nuôi, ai cũng nghĩ rằng Mario phải là người hiểu hơn ai hết tầm quan trọng của một gia đình đối với sự ra đời và phát triển của một đứa trẻ. Không lên tiếng phản bác, cũng không hành động một cách quyết liệt, phản ứng của Balotelli là… phó mặc cho người đại diện. Ra lệnh cho ông Mino Raiola liên lạc với Fico để bàn về tương lai đứa bé, tới bệnh viện lấy kết quả xét nghiệm…, Balotelli vô tư kéo một nhóm bạn vào quán bar “049” ở gần quảng trường Martyrs chè chén. Chìm đắm trong men rượu và khói thuốc, phải đến 2 giờ sáng hôm sau Mario với đám bạn mới khật khưỡng rời quán bar. Chưa đủ độ “phê”, cả hội lại phóng xe đến hộp đêm Celebrita ở Trecate tận hưởng cho hết thú vui trên cõi đời.

Chả rõ lúc đó Balotelli còn tỉnh táo mà nhớ được cái gì không chứ quản lý hộp đêm thì nhớ anh chàng rất rõ. “Hồi trước mỗi năm Balotelli đến chỗ chúng tôi 20 lần. Bẵng đi một thời gian Balotelli không thấy lui tới đây nên sự xuất hiện lần này của anh ấy khiến chúng tôi vô cùng mừng rỡ”, quản lý hộp đêm Celebrita, Alessandro Gerundini tiết lộ trên La Stampa.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X