Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người sống sót vụ Chapecoense thêm một lần thoát lưỡi hái tử thần

Thứ Tư 03/03/2021 22:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người sống sót thần kỳ ở vụ rơi máy bay của CLB Chapecoense năm 2016 đã một lần nữa thoát khỏi lưỡi hái tử thần khi may mắn sống sót trong một vụ lật xe khách khiến 21 người chết.
Erwin Tumiri là 1 trong 6 người sống sót duy nhất của thảm kịch rơi máy bay năm 2016 cướp đi sinh mạng của gần như toàn bộ các cầu thủ thi đấu cho CLB Chapecoense. Vụ rơi máy bay trên đã khiến 71 người chết, trong đó có 19 thành viên của đội bóng đá Chapecoense.

Và anh Tumiri một lần nữa thoát khỏi lưỡi hái tử thần vào ngày hôm qua khi một chiếc xe khách chật kín chỗ ngồi rơi xuống đồi gần thành phố Cochabamba của Bolivia. Theo cập nhật mới nhất của báo chí địa phương, có tới 21 người chết và hơn 30 người bị thương ở vụ tai nạn này.

Người sống sót vụ Chapecoense thêm một lần thoát lưỡi hái tử thần hình ảnh

Người sống sót vụ Chapecoense thêm một lần thoát lưỡi hái tử thần


Erwin Tumiri có chia sẻ đôi điều về màn thoát hiểm đầy may mắn vừa qua của anh.

“Tôi cảm thấy hơi buồn ngủ và đang nghe nhạc trên điện thoại. Khi đó tôi nghe thấy tiếng mọi người la hét. Điều duy nhất tôi có thể làm là ôm chặt chiếc ghế đằng trước, mở rộng vai và dựa vào cửa sổ để không bị di chuyển khi chiếc xe khách lật ngược.

Tôi vẫn có ý thức trong suốt vụ tai nạn và đã cố gắng thoát ra được khỏi chiếc xe khi nó dừng hẳn. Tôi không thể tin những gì đã xảy ra. Tôi bị chấn thương ở tay và không thể nhấc nó lên vào lúc này. Nhưng tôi được thông báo rằng mình sẽ cử động được dần dần. Tôi cũng bị một vết cắt dài ở đầu gối nhưng chỉ vậy thôi”.


Trước đây, anh Tumiri cũng có chia sẻ về cách tăng cơ hội sống sót ở thảm kịch rơi máy bay: “Tôi đặt những cái cặp vào giữa hai chân của mình và tạo thành tư thế của thai nhi. Đó là điều được khuyến nghị làm trong các vụ tai nạn”.

Chỉ có 3 cầu thủ Chapecoense sống sót sau thảm họa rơi máy bay năm xưa. Thủ môn Jakson Ragnar Follman phải cắt một chân sau sự cố này. Phóng viên Rafael Henzel, 1 trong 6 người sống sót, đã qua đời vào tháng 3/2019 vì lên cơn đau tim khi đang chơi bóng với bạn.

Chapecoense phải nhận vé xuống hạng ít lâu sau thảm kịch kinh hoàng nhất lịch sử đội bóng. Nhưng họ đã đứng dậy mạnh mẽ và giành tấm vé trở lại giải VĐQG Brazil hồi tháng Một vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X