Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người nhện sắp có quý tử thứ hai

Thứ Ba 06/10/2009 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mùa đông này, gia đình thủ môn Buffon và người đẹp Alena Seredova đón thêm một thành viên nhí đáng yêu nữa. Theo tiết lộ từ bà bầu Alena, thiên thần nhỏ sắp chào đời là con trai.

Khoảng hơn 1 tháng nữa, người đẹp Alena Seredova sẽ hạ sinh một bé trai.
Ảnh: Sportmedia.

"Tôi rất vui khi có thêm một cậu nhóc nữa. Tôi nghĩ rằng giữa bé và anh trai Louis Thomas sẽ rất thân thiết. Cả hai nhóc chỉ hơn kém nhau có 2 tuổi, cùng lớn lên và cùng chơi với nhau", vợ chưa cưới của Buffon hạnh phúc chia sẻ trên Sportmedia. Alena cho biết, cô "tranh phần" đặt tên cho thiên thần nhỏ thứ hai: "Tôi muốn một cái tên thể hiện sự bình lặng mà có thể dễ phát âm cả tiếng Italy lẫn tiếng Czech, tiếng mẹ đẻ của tôi".

Nở nụ cười rạng rỡ, người đẹp không che giấu niềm tự hào về người bạn trai chung thủy. "Tôi là người thực tế, sòng phẳng, cầu toàn và không lạc quan cho lắm. Tôi thích sắp xếp cuộc sống theo một trật tự nhất định. Trong khi đó, Gigi lại giống như một nghệ sĩ, nhẹ nhàng, lãng mạn và luôn vui cười. Với tôi, mọi việc phải luôn phân định phải trái đen trắng còn anh ấy là người khéo léo và linh hoạt hơn. Chúng tôi có tính cách khác nhau nhưng người này bổ sung cho người kia nên rất hòa hợp", Á hậu Czech 1998 chia sẻ.

Bồ Buffon bế cậu con trai lớn Louis Thomas tới sở thú ở quê nhà Czech hồi tháng 6. Ảnh: SP.

"Trước khi gặp Gigi, tôi là một con người nguyên tắc nhưng anh ấy đã dẫn tôi vào một thế giới hoàn toàn khác, nơi tôi khám phá ra nhiều điều thú vị về bản thân mình. Bây giờ, tôi rất hài lòng với cuộc sống của một phụ nữ bình thường. Ngoài công việc chụp ảnh, tôi thường trở về nhà chuẩn bị bữa ăn ngon cho chồng và chăm sóc con trai".

Trước khi bụng bầu to lên, Alena Seredova kịp chụp bộ ảnh chào năm mới 2010. Cùng ngắm một số bức ảnh nóng bỏng và gợi cảm của người đẹp trên Fashion Spot:

 
 
 
 

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X