Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người ngoài hành tinh Ronaldo: ‘Tôi thấy mình trong con người của Marcus Rashford”

Thứ Sáu 06/05/2016 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Với phong độ thi đấu chói sáng, ngôi sao trẻ Marcus Rashford đã nhận được danh hiệu Cầu thủ U18 xuất sắc nhất mùa giải của M.U. Chính vì thế, cựu danh thủ Brazil, Ronaldo đã không ngớt lời khen ngợi tài năng trẻ này.

Ronaldo khen ngoi Marcus Rashford hinh anh
Trả lời phỏng vấn của tờ SunSport, “Người ngoài hành tinh” Ronaldo chia sẻ: “Rashford là cầu thủ trẻ tài năng. Tôi nhìn thấy mình trong chính con người cậu ấy. Rashford can đảm, nhanh nhẹn và xử lý bóng cực tốt. Theo tôi, điều quan trọng nhất đối với một tiền đạo chính là khát khao ghi bàn và tôi thấy điều đó ở cậu ta. Tương lai của Rashford vô cùng tươi sáng”.
Bản thân huyền thoại Ronaldo từng nổi tiếng toàn thế giới từ khi còn rất trẻ nên anh cảm nhận thấy sự đồng điệu trong con người của Rashford, cho rằng Rashford có tương lai vô cùng tươi sáng.
Nguoi ngoai hanh tinh Ronaldo ‘Toi thay minh trong con nguoi cua Marcus Rashford hinh anh 2
Marcus Rashford, 18 tuổi, mới được đôn lên chơi cho đội 1 của Manchester United từ hồi đầu năm nay. Tuy nhiên, với phong độ thi đấu đỉnh cao, khả năng kiểm soát bóng tốt và thái độ thi đấu nhiệt tình, Rashford đã ghi được 7 bàn thắng trong 11 trận đầu tiên khi thi đấu chính thức cho đội 1 của Man Utd ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2015/2016.

Trước đó, ít ai biết rằng Rashford từng xuyên thủng lưới đối phương tới 12 lần trong chỉ một trận đấu có 20 bàn hồi còn nhỏ, khi chơi bóng cho CLB cũ Fletcher Moss Rangers. Mới đây, tài năng trẻ này đã được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của “Bầy Quỷ đỏ”.
Rashford bắt đầu chơi bóng cho Fletcher Moss Rangers hồi 5 tuổi, trước khi gia nhập học viện đào tạo của Manchester United lúc 7 tuổi. CLB nhỏ ở Manchester đó cũng chính là nơi khởi đầu cho sự nghiệp của những cầu thủ đã và đang khoác áo M.U khác như Danny Welbeck, Wes Brown, Jesse Lingard.
Hải Khánh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X