Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Người đẹp kể chuyện "lên giường" với 4 sao Real, Barca

Thứ Năm 29/12/2016 20:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người mẫu Samira Salome vừa tiết lộ từng qua đêm với 4 ngôi sao của cả Real và Barca và không quên dành cho họ những lời khen có cánh.

Samira Salome, một người mẫu kiêm diễn viên truyền hình thực tế vừa gây sốc với phát biểu từng qua đêm với 4 cầu thủ của 2 đội bóng hàng đầu thế giới là Real MadridBarcelona.

Hai trong số 4 cái tên được tiết lộ là tiền đạo Karim Benzema và trung vệ Marc Bartra. Thậm chí, chân dài người Argentina còn ca ngợi khả năng giường chiếu của hai ngôi sao này.
Nguoi dep ke chuyen len giuong voi 4 sao Real, Barca hinh anh
Samira Salome từng hớp hồn không ít ngôi sao của Real và Barca.


"Họ đều là những người đàn ông trẻ, đẹp trai và giàu có. Tôi thích cầu thủ bóng đá nhưng tôi không phải trái bóng để họ đùa giỡn. Tôi muốn được hạnh phúc và không muốn bị lừa dối", Samira Salome chia sẻ trên The Sun.

Cả hai cái tên từng qua đêm với Salome giờ đây đều đang hạnh phúc bên người tình mới. Karim Benzema gần đây liên tục xuất hiện cạnh Analica Chaves, bạn gái cũ của tiền vệ người bỉ Axel Witsel. Trong khi đó, Marc Bartra cũng đã tìm được bạn gái mới 5 tháng sau khi chia tay Samira Salome. Đó là người đẹp tóc nâu có tên Melissa Jimenez.

Chưa dừng ở đó, Samira Salome cũng tiết lộ một trong số 4 cái tên kể trên vẫn thường xuyên liên lạc với cô nhưng không hề muốn tiến tới một mối quan hệ chính thức.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X