Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người mẫu quan hệ với Martial bị nguyền rủa như Van Gaal

Thứ Năm 21/01/2016 14:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Emily Wademan, người mẫu đang nổi như cồn ở Anh vừa cho hay, những ngày qua cô liên tục phải nhận những lời chửi rủa, lăng mạ qua mạng xã hội cũng như các kênh thông tin khác.

Nguoi mau quan he voi Martial bi nguyen rua nhu Van Gaal hinh anh
Minh họa

Thậm chí Emily Wademan còn hóm hỉnh so sánh trên Twitter rằng, cô phải nhận những lời sỉ nhục, lăng mạ nhiều như Van Gaal, nhà cầm quân đang khiến fan Man United ngán đến tận cổ vì thứ bóng đá nhàm chán mà ông áp dụng ở đội chủ sân Old Trafford.

Sở dĩ Emily Wademan bị ném đá dữ dội vì cách đây vài ngày, cô người mẫu ít tên tuổi nước Anh này đã công khai việc lên giường vào đầu năm nay với Martial, chân sút được rất nhiều CĐV Man United yêu mến kể từ khi gia nhập Old Trafford vào hè 2015. Ngoài Martial, Emily Wademan còn công bố những bằng chứng cho thấy, có 4 cầu thủ Man United cũng chim chuột cô là Jesse Lingard, Adnan Januzaj, Nick Powell và Guillermo Varela.

Đời tư cũng như danh tiếng của những Jesse Lingard, Adnan Januzaj, Nick Powell, Guillermo Varela đặc biệt là Martial, cầu thủ từng có tiếng là “ngoan, hiền, chung thuỷ” bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau khi Emily Wademan tung hê mọi chuyện trên tờ The Sun. Ngược lại, tên tuổi của Emily Wademan đang nổi như cồn trên truyền thông xứ sương mù trong những ngày qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X