Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người làm mối cho Tiger Woods tức giận

Thứ Sáu 04/12/2009 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phẫn nộ, thất vọng và hối tiếc là những cảm xúc mà Jesper Parnevik, người se duyên cho tay golf số một thế giới và cựu người mẫu Elin Nordegren, trải qua gần một tuần vừa rồi.

Jesper Parnevik, tay golf một thời của Thụy Điển rất thân thiết với Tiger. Ảnh: MC.

Những thông tin liên tiếp về chuyện đời tư gây sốc của Tiger Woods làm dư luận làng golf xôn xao. Hình ảnh một VĐV tài năng, một người chồng, người cha mẫu mực phút chốc sụp đổ khi chi tiết về cuộc tình vụng trộm của anh với một nữ phục vụ quán bị phát giác. Rất nhiều fan thất vọng với thần tượng nhưng người đau lòng và bức xúc nhất có lẽ là Jesper Parnevik.

Không chỉ là người mai mối cho Tiger Woods, cựu tay golf Thụy Điển này còn là một người bạn thân thiết với VĐV được trả lương cao nhất thế giới. Jesper Parnevik thường xuyên cập nhật những thông tin mới nhất của Tiger trên trang web uy tín của anh suốt một thập niên qua. Sau khi biết về scandal tình ái của tay golf huyền thoại, ông "thần tình yêu" này vô cùng tức giận và tuyên bố đóng cửa luôn website này.

Hình tượng người đàn ông mẫu mực của Tiger Woods sụp đổ sau những tiết lộ gây sốc của
ba người đẹp. Ảnh: AP.

"Những gì diễn ra trong mấy ngày qua cho thấy Tiger chẳng khác gì một chàng trai bốc đồng mới lớn, một kẻ nói dối, ích kỷ và hèn nhát. Tôi rất hối hận với ý nghĩ mình và vợ đã mắc sai lầm khi giới thiệu Elin với anh ta. Chúng tôi cứ nghĩ rằng, Tiger tốt hơn những gì anh ta thể hiện. Tôi cũng cần phải xin lỗi cô ấy. Dĩ nhiên, đây là chuyện riêng tư nhưng nếu bạn ở địa vị của anh ấy, VĐV hàng đầu thế giới, bạn cần phải cân nhắc trước khi làm một việc gì đó chứ", Jesper bức xúc.

Tay golf 33 tuổi từng tâm sự với Kalika Moquin, giám đốc
marketing của một hộp đêm, rằng hôn nhân của mình
không hạnh phúc. Ảnh: Daily Mail.

Theo Daily Mail, cựu tay golf 44 tuổi giới thiệu Tiger Woods và cựu người mẫu Elin tại giải golf mở rộng năm 2001, khi đó người đẹp đang làm nhiệm vụ trông trẻ cho vợ chồng Jesper. Ba năm sau, hai người kết hôn và họ đã có với nhau một cô con gái và một bé trai xinh xắn.

Rachel Uchitel, nữ nhân viên phục vụ bàn tiếc bị nghi ngờ là
người tình mới nhất của Tiger. Ảnh: Daily Mail.

Mấy ngày vừa qua, cặp vợ chồng nổi tiếng là hạnh phúc này liên tục tới gặp luật sư tư vấn về chuyện hôn nhân, nhất là sau khi có bản thông báo mang tính chất hối lỗi và ngầm thú nhận những vụ "vụng trộm động trời".Tờ thời báo Chicago Sun tiết lộ, Tiger đồng ý trả cho bà xã một khoản tiền lên tới 7 con số để cô không ly dị với anh. Số tiền này sẽ được chuyển ngay vào tài khoản ngân hàng riêng của Elin. Một số nguồn tin còn cho biết, 5 năm trước, tay golf 33 tuổi và người đẹp từng ký một thỏa thuận kiểu hợp đồng hôn nhân trước khi họ tổ chức hôn lễ ở Barbados.

Jaimee Grubbs, người tình bí mật suốt 3 năm qua của huyền thoại
làng golf. Ảnh: Daily Mail.

Phần lớn đồng nghiệp của Tiger Woods đều tỏ ra thông cảm và ủng hộ anh. Steve Stricker, VĐVgolf xếp vị trí thứ ba thế giới, khuyên anh nên đối mặt với tin đồn, thú nhận mọi sự thật trên truyền hình.

Hôm qua 3/12, Tiger còn bị cáo buộc bỏ ra 1 triệu bảng nhằm bịt miệng Rachel Uchitel, một trong ba người phụ nữ đang làm gia đình anh điên đảo, sau khi cô này tuyên bố hủy cuộc họp báo về chuyện riêng tư ở Los Angeles. Hai người đẹp khác cũng là trung tâm của scandal tình ái liên quan tới VĐV được trả lương cao nhất thế giới là Kalika Moquin, giám đốc marketing của một hộp đêm lớn ở Las Vegas, và cô hầu bàn Jaimee Grubbs.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X