Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Marcus Rashford tậu biệt thự xa xỉ tặng mẹ

Thứ Hai 29/08/2016 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Ngay sau khi trở thành người hùng của Manchester United, ngôi sao tuổi teen Marcus Rashford đã sắm ngay cho mẹ một căn biệt thự xa xỉ, 800.000 bảng. 

 
Marcus Rashford mua nha tang me hinh anh 2
Thần đồng tuổi teen Marcus Rashford lập công trong trận đấu giữa M.U và Hull City

Ghi bàn ở những phút đá bù giờ ở trận gặp Hull City, Marcus Rashford trở thành người hùng của Manchester United, giúp đội bóng duy trì thành tích toàn thắng sau 3 vòng đấu Premier League 2016/17. 
 
Tiền đạo 18 tuổi được đôn lên đội 1 từ hồi đầu tháng 2, mức lương tăng từ 500 bảng/tuần lên đến con số ... 25.000 bảng/tuần. Cũng chính nhờ thế mà Marcus Rashford đã quyết định mua một căn biệt thự xa xỉ tại ngôi làng lá ở ngoại ô Wythenshawe (thành phố Manchester), trị giá 800.000 bảng, dành tặng mẹ Melanie.
 
Marcus Rashford mua nha tang me hinh anh 2
Ngôi nhà tuyệt vời mà Rashford dành tặng mẹ

Theo thông tin ban đầu, ngôi nhà tuyệt vời này có đến 6 phòng ngủ, phòng tắm và có cả phòng tắm hơi ở trong vườn, gara ô tô hai tầng rộng rãi và khu vườn lớn bao quanh ngôi nhà…
 
Căn biệt thự này có lẽ chỉ là phương án tạm thời, giải quyết chỗ ở cho mẹ và hai anh chị em Dane và Dwaine. Theo một nguồn tin thân tín, tiền đạo người Anh đang bí mật xây ngôi biệt thự trị giá 1 triệu bảng Anh để cả gia đình được sinh sống ổn định, lâu dài.
 
Marcus Rashford mua nha tang me hinh anh 2
Một góc phòng ăn trong ngôi nhà

Bà Melanie, mẹ của Rashford luôn ủng hộ sự nghiệp thi đấu bóng đá của con mình. Chia sẻ với báo giới sau khi Rashford trở thành người hùng của M.U, bà cho biết:
 
“Tôi làm mọi điều có thể để con trai có thể phát huy khả năng chơi bóng. Thậm chí, ngày trước hai mẹ con còn chơi bóng với nhau ở công viên. Hôm nay chúng tôi không có sâm-banh, nhưng bạn thấy đấy, tôi vừa mới đi mua sắm về. Chắc chắn rồi, cả gia đình chúng tôi quây quần bên nhau để chúc mừng thành tích mới của Marcus”.
 
“Marcus luôn mong muốn sẽ đưa chúng tôi tới sống ở một ngôi nhà lớn hơn, tiện nghi hơn. Giờ đây điều đó đã trở thành hiện thực. Cảm ơn con trai, cảm ơn tất cả!”, bà Melanie chia sẻ.

Hải Khánh


⇒ Theo dõi: Kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X