Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng của Sporting Lisbon chế nhạo Xhaka sau khi Arsenal bị loại

Thứ Sáu 17/03/2023 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Pedro Goncalves đã có hành động như xát muối vào vết thương của Arsenal sau khi Sporting Lisbon loại Pháo thủ khỏi giải đấu Europa League.

Người hùng của Sporting Lisbon chế nhạo Xhaka sau khi Arsenal bị loại

Đội bóng nước Anh đã bị loại khỏi vòng 16 đội Europa League sau thất bại trong loạt sút luân lưu. Nuno Santos là người cuối cùng mang về chiến thắng cho đội bóng Bồ Đào Nha trên sân Emirates. Tuy nhiên, Goncalves mới thực sự là người hùng của Sporting Lisbon.

Arsenal có bàn dẫn trước ở phút 19 trong trận đấu lượt về với pha lập công của Xhaka. Cầu thủ này sau đó đã ăn mừng với động tác của trẻ con như để dành tặng món quà này đến cô con gái nhỏ Ayana.

Trong một bài đăng trên Instagram, vợ của Xhaka đã chứng minh điều này khi ở nhà, cô công chúa nhỏ của họ đã làm động tác y hệt trong khi chứng kiến bàn thắng của bố.

Xhaka

Goncalves bắt chước màn ăn mừng của Xhaka

Tuy nhiên, việc cầu thủ bên phía Arsenal trước khu vực khán đài của CĐV đội khách khiến cầu thủ bên phía Sporting Lisbon không thể hài lòng.

Cựu cầu thủ của Wolves, Goncalves sau đó đã gỡ hòa cho đội nhà bằng một siêu phẩm. Chân sút người Bồ Đào Nha sau đó đã ăn mừng đầy cuồng nhiệt. Nhưng phải đến khi trận đấu đã khép lại, anh ấy mới cho phép mình ăn mừng một cách thái quá.

Goncalves đã tiến đến khán đài nơi có CĐV đội nhà và bắt chước màn ăn mừng của Xhaka như để trêu tức đối phương cũng như khán giả của Arsenal có mặt tại Emirates.

Việc bị loại khỏi đấu trường châu Âu chưa phải chấm hết với Arsenal. Họ đang dẫn đầu tại giải quốc nội và đứng trước cơ hội đăng quang ngôi vô địch. Thủ quân Odegaard cũng cho rằng toàn đội cần xốc lại tinh thần để dành trọn sự tập trung cho Ngoại hạng Anh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X