Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng của CLB Nam Định dành tặng chiến thắng cho bố mẹ đã mất

Thứ Bảy 08/07/2023 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn vào sân thay Nguyên Mạnh, Trần Đức Dũng muốn dành tặng chiến thắng của Nam Định đến người cha mẹ đã khuất.

“Chiến thắng này tôi xin dành cho bố mẹ tôi. Bố mẹ tôi đến giờ đã không còn để chứng kiến khoảnh khắc này”, Đức Dũng chia sẻ xúc động sau khi cùng Nam Định giành vé tiến vào tứ kết cúp Quốc gia 2023.

Trong trận đấu diễn ra trên sân Hàng Đẫy tối 7/7, Trần Đức Dũng đã được HLV Vũ Hồng Việt trao cơ hội vào sân thay thủ môn Nguyên Mạnh bị đau, không thể tiếp tục thi đấu.

Dù đã để Công an Hà Nội chọc thủng lưới song thủ môn Trần Đức Dũng đã có màn thi đấu như "lên đồng" ở loạt bắt luân lưu 11m phân định thắng bại cuối trận.

Người hùng của CLB Nam Định dành tặng chiến thắng cho bố mẹ đã mất 1
Thủ môn Trần Đức Dũng hoá người hùng giúp CLB Nam Định giành vé tiến vào tứ kết Cúp QG 2023

"Tôi không bất ngờ khi Đức Dũng vào sân và đẩy được tới 4 quả phạt đền. Cậu ấy đã rèn luyện tốt trên sân tập. Trong trận giao hữu với CLB Công an Hà Nội trước đó, Đức Dũng cũng đẩy được 3 quả phạt đền”,

HLV Vũ Hồng Việt chia sẻ trong phần họp báo sau trận.

Chia sẻ về màn trình diễn của mình, thủ môn Đức Dũng  hay: “Trước khi vào sân, HLV đã nói với tôi rằng đã vào đến đây thì cứ thoải mái, tập trung và chơi hết khả năng của mình.

Trước đó, tôi cùng đội đã xem video của CLB Công an Hà Nội và tập bắt phạt đền. Tôi tự dặn mình phải tập trung tối đa, thi đấu hết mình, thể hiện tốt những gì đã tập luyện trong thời gian qua”.

"Tôi rất hạnh phúc khi Nam Định giành chiến thắng ở vòng đấu này. Đối thủ Công an Hà Nội có nhiều ngôi sao, nhưng tôi không gặp áp lực và cảm thấy tự tin vào khả năng của mình, cũng như có thêm một chút may mắn. Còn về Filip Nguyễn, anh ấy là một thủ môn đẳng cấp, bắt tốt. Thực tế, tôi còn phải học hỏi rất nhiều nữa", Đức Dũng chia sẻ thêm.

Thủ thành sinh năm 1997 cũng gửi gửi lời cảm ơn đến toàn thể người hâm mộ đã luôn sát cánh và đồng hành cùng CLB Nam Định.

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X