Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Bồ Đào Nha chia sẻ góc khuất của cuộc đời

Thứ Sáu 15/07/2016 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Eder ghi bàn thắng vàng mang chiếc cúp Euro 2016 về đất nước Bồ Đào Nha vừa tiết lộ sự thật về nhân thân của mình.

Người hùng của đất nước Bồ Đào Nha có một sự nghiệp cầu thủ lận đận, nhưng ít ai biết rằng cuộc sống gia đình của anh cũng gặp nhiều sóng gió.

Chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn trên truyền hình ở Bồ Đào Nha, Eder tiết lộ rằng bố mình đang bị tước đoạt sự tự do: “Cha tôi đang ở trong nhà tù tại nước Anh. Ông ấy bị tống giam từ năm tôi lên 12 tuổi. Ông ấy bị buộc tội giết chết mẹ kế của tôi”, Eder kể khi được người dẫn chương trình hỏi về bố mẹ.
Nguoi hung Bo Dao Nha chia se goc khuat cua cuoc doi hinh anh
Eder trả lời phỏng vấn trên truyền hình.


Eder tên thật là Ederzito Antonio Macedo Lopes. Anh bắt đầu sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp vào năm 2008. CLB đầu tiên của Eder là Tourizense. Khi có trong tay những đồng lương đầu tiên, người hùng của Bồ Đào Nha tại Euro 2016 sử dụng nó để sang Anh thăm người cha trong tù. Đây cũng là điều Eder tiết lộ trong buổi phỏng vấn trên truyền hình.

Eder là người gốc Guinea Bissau nhưng anh tự nhận mình là “Mr.Intenational” bởi gốc văn hóa đa dạng. Anh kể: “Tôi có một người em đang học ở Wolverhampton và một người em khác đang sống ở nước Anh được một thời gian. Em trai tôi đang sống ở Bồ Đào Nha. Tôi có gia đình ở khắp nơi”.

► Xem thêm thông tin giải bóng đá Ngoại hạng Anh và lịch bóng đá Anh mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X