Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hâm mộ Barca phản đối kịch liệt mẫu áo đấu dành cho mùa giải 2015/2016

Thứ Sáu 05/12/2014 01:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Mẫu áo đấu Barca 2015 mới lạ, với những sọc ngang đã tạo ra được sự chú ý. Tuy nhiên, người hâm mộ có vẻ như chẳng lấy làm hào hứng với kiểu thiết kế đi ngược truyền thống này của “gã khổng lồ xứ Catalonia”.

Mẫu áo đấu sẽ được Barca sử dụng ở mùa giải 2015-16 vừa được hãng Nike trình làng cách đây vài ngày. Tuy những người tham dự buổi lễ ra mắt không được phép ghi hình hay chụp ảnh nhưng báo giới Catalonia nhanh chóng đăng tải đăng tải những bức vẽ mô tả thiết kế bộ cánh mới của “gã khổng lồ xứ Catalonia”.

Nguoi ham mo Barca phan doi kich liet mau ao dau danh cho mua giai 20152016 hinh anh
Người hâm mộ phản đối thiết kế trên áo đấu mới của Barca

Chiếc áo đấu này nhanh chóng tạo ra sự chú ý lớn với thiết kế hết sức lạ mắt. Lần đầu tiên sau 115 năm tồn tại, Barca sẽ sử dụng áo đấu sân nhà có thiết kế nhiều sọc ngang thay vì sọc dọc thường thấy. Tuy nhiên, phản ứng của người hâm mộ về mẫu áo mới này của Barca có vẻ như không được tích cực cho lắm.

Cả hai tờ nhật báo thể thao hàng đầu tại Catalonia, Sport và Mundo Deportivo, đều thực hiện khảo sát ý kiến độc giả về mẫu áo đấu 2015 của Barca. Kết quả là 78% lượng người bình chọn trên tờ Sport và 80% lượng người bình chọn trên tờ Mundo Deportivo phản đối Barca sử dụng những chiếc áo đấu có sọc ngang.

Nhiều ý kiến bình luận rằng “gã khổng lồ xứ Catalonia” không nên phá vỡ thiết kế truyền thống trên áo đấu (thiết kế sọc dọc với hai màu xanh-đỏ chủ đạo). Chiếc áo thi đấu đầu tiên trong lịch Barca có thiết kế chia nửa theo chiều dọc, nửa xanh và nửa đỏ. Từ đó đến nay, Barca luôn trung thành với kiểu thiết kế này, có chăng chỉ biến đổi nhiều hay ít sọc theo chiều dọc. Dường như Nike và BLĐ Barca muốn tạo ra sự đột phá trong thiết kế nhằm cải thiện doanh thu bán áo đấu. Tuy nhiên, những phản ứng ban đầu cho thấy ý tưởng này chưa được người hâm mộ tiếp nhận.

Theo Sports

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X