Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Người hâm mộ Arsenal yêu cầu sa thải HLV Wenger

Thứ Hai 24/11/2014 19:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Làn sóng đòi sa thải HLV Wenger sau thất bại trước Man Utd ngày một dâng cao.

Nguoi ham mo Arsenal yeu cau sa thai HLV Wenger hinh anh
 

Ba trận đấu liên tiếp gần đây (Anderlecht, Swansea, M.U), Arsenal đã gây thất vọng lớn cho người hâm mộ. Điểm chung ở những cuộc chiến ấy, thày trò Wenger đều “chết” bởi sự non nớt, ngây thơ, điểm yếu cố hữu của đội bóng trong nhiều năm qua.

HLV Wenger từng cho rằng “top 4 đã là danh hiệu với Arsenal” nhưng thời diểm này, “danh hiệu” đó cũng trở nên xa vời với “Pháo thủ”. Sau 12 vòng đấu ở Premier League, đội chủ sân Emirates chỉ kiếm được 17 điểm, thành tích kém nhất của họ trong kỷ nguyên Premier League.

Chính vì vậy, uy tín của HLV Wenger đã giảm sút nghiêm trọng. Làn sóng CĐV đòi sa thải chiến lược gia người Pháp ngày một dâng cao. Họ gần như đã mất hoàn toàn niềm tin vào “Giáo sư”. Theo kết quả khảo sát mới đây của tờ Goal, có tới 74,8% ý kiến kêu gọi BLĐ Arsenal sa thải HLV Wenger. Trong khi đó chỉ có 21,8% vẫn muốn ông tiếp tục dẫn dắt đội bóng và 3,4% bỏ phiếu trắng.

Trong sự nghiệp của mình, HLV Wenger từng cùng Arsenal giành 13 danh hiệu (3 Premier League, 5 FA Cup, 5 Siêu cúp Anh) nhưng rõ ràng, ở thời điểm này, phương pháp huấn luyện của ông đã quá lạc hậu và không hợp thời. Trước khi giành chức vô địch FA Cup mùa giải trước, “Pháo thủ” trải qua 9 năm trắng tay.

Theo Goal.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X