Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đẹp World Cup 2018: Kiều nữ điện ảnh xinh đẹp khiến tiền vệ Isco bỏ vợ

Thứ Ba 12/06/2018 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Isco đã hứng chịu không ít chỉ trích khi chia tay bạn gái lâu năm, Victoria Calderon và nguyên nhân là bởi sắc đẹp khó cưỡng của Sara Salamo.
Isco đang dần trở thành nhân tố chính của Real Madrid và đội tuyển Tây Ban Nha. Tiền vệ 26 tuổi là một trong những nhân tố chính giúp "Kền kền trắng" có lần thứ ba liên tiếp vô địch Champions League trong khi đó, người dân xứ "Bò tót" cũng đang kỳ vọng rất lớn ở "Phù thủy" tại World Cup 2018.
 

Thăng hoa trong sự nghiệp là vậy nhưng Isco lại trắc trở trong đường tình duyên. Anh chia tay vợ Victoria Calderon sau 5 năm chung sống dù đã với nhau một mặt con vào năm 2015. Báo chí đồn thổi là "kẻ thứ ba" là diễn viên xinh đẹp, Sara Salamo, nhưng chưa bên nào chịu xác thực. Phải tới 2 năm sau, Isco mới chịu công khai mối quan hệ với nàng thơ sau khi mọi chuyện đã lắng xuống.

Người yêu Isco bằng tuổi với tiền vệ Real Madrid (cùng sinh năm 1992) là diễn viên nổi tiếng của Tây Ban Nha. Cô tham gia những bộ phim đình đám như Wild Oats (2016), Everybody Knows (2018) và Foam Party! (2017). Ngoài ra, cô còn là "hot girl" trên mạng xã hội khi có tới gần 400.000 lượt người theo dõi trên Instagram cá nhân. Cô khá nổi tiếng với vụ việc bị một "fan cuồng" dọa giết vì... quá xinh đẹp.

Sau khi trở thành điểm tựa của Isco, Sara Salamo luôn xuất hiện trên khán đài và sẽ nguồn cổ vũ tinh thần lớn lao của "Phù thủy" tại vòng chung kết World Cup 2018.

Cùng ngắm vẻ kiều diễm của Sara Salamo, diễn viên xinh đẹp khiến "phù thủy" Isco bỏ vợ:

 
 
 
 
 
 
 
 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X