Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đẹp tung hê lên mạng việc bị ngôi sao Ronaldo "tán tỉnh"

Thứ Hai 04/01/2016 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Danh tiếng của Ronaldo ít nhiều sẽ bị ảnh hưởng sau khi những đoạn chat nhạy cảm giữa anh và vũ nữ Alena Alexandrova bị tung lên mạng.

Nguoi dep tung he len mang viec bi ngoi sao Ronaldo tan tinh hinh anh
Alena Alexandrova gây xôn xao khi tiết lộ C. Ronaldo tán tỉnh mình. Ảnh: Instagram.

Sau khi chia tay Irina Shayk, ngôi sao Ronaldo thường xuyên sử dụng Instagram để tán tỉnh các cô nàng nóng bỏng trên mạng. Ngay trong tháng 8/2015, ngôi sao của Real Madrid liên tục bị phát hiện "đong đưa" 2 người mẫu cực xinh là Aline Lima và Meredith Mickelson bằng cách nhắn tin qua trang Instagram.

Mới đây nhất, Ronaldo tiếp tục phải làm trò cười trên truyền hình khi những đoạn chat nhạy cảm của anh và vũ nữ nóng bỏng người Nga Alena Alexandrova bị cô nàng này bán" cho kênh Sovsport (Nga). Ban đầu, Alena Alexandrova không tin rằng người nói chuyện với mình là Ronaldo xịn. Cô gửi ảnh "mời gọi" cho tài khoản Ronaldo và hỏi rằng liệu đây có phải là một trò đùa hay không. Đáp lại, CR7 khẳng định "Dĩ nhiên là tôi mà!'.

Nguoi dep tung he len mang viec bi ngoi sao Ronaldo tan tinh hinh anh 2
 

 

Siêu sao người Bồ Đào Nha sau đó tiếp tục yêu cầu Alena Alexandrova gửi thêm ảnh, kèm theo những lời khen ngợi không ngớt dành cho vũ nữ người Nga.

Sau một hồi, Alena Alexandrova tiết lộ cô không thể gửi video nóng bỏng cho Ronaldo qua Instagram. Ngay lập tức, CR7 gửi cho Alena Alexandrova tài khoản WhatsApp để tiếp tục "nói chuyện riêng". Mọi việc chỉ kết thúc khi Alena Alexandrova tạm biệt Ronaldo để... đi ngủ.

Nguoi dep tung he len mang viec bi ngoi sao Ronaldo tan tinh hinh anh 3
 
Nguoi dep tung he len mang viec bi ngoi sao Ronaldo tan tinh hinh anh 4
 

 

Hiện tại, Ronaldo và người đại diện vẫn chưa đưa ra bất cứ phản hồi gì về vụ việc đáng xấu hổ nói trên. Tuy nhiên, trước những chứng cứ rõ ràng mà Alena Alexandrova gửi tới kênh Sovsport, Ronaldo chắc chỉ còn cách im lặng cho mọi chuyện trôi qua thật nhanh mà thôi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X