Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Người đẹp thích ngủ với giới cầu thủ để kiếm tiền

Thứ Năm 21/07/2016 19:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Từng lên giường với 4 cầu thủ Real MadridBarca, nữ vũ công Samira Salome Jalil còn thẳng thắn thừa nhận cô đến với họ vì tiền bạc.

Không thích bóng đá, nhưng thích cầu thủ

Cái tên Samira Salome Jalil đang được nhắc đến rất nhiều ở Tây Ban Nha, cũng như cộng đồng Mỹ Latin, trong những ngày vừa qua. Samira tạo được sự chú ý nhờ việc cô “bán ngực lấy tiền”. Cụ thể, cựu ngôi sao truyền hình giải trí Tây Ban Nha này đã chấp nhận khỏa thân trên tạp chí người lớn Interviu, trong số ra tháng Ba năm nay.

Trên tờ Interviu, Samira không ngần ngại khoe toàn bộ cơ thể mình. Điều này giúp cô kiếm được bộn tiền và đánh bóng tên tuổi mình hơn nữa. Kể từ đó, Samira liên tục nhận được các hợp đồng phỏng vấn độc quyền và quảng cáo. Sinh ra ở Argentina, Samira có cha là người Lebanon, mẹ là người Pháp. Tuy vậy, phần lớn thời gian cuộc đời cô gắn với Malaga, thuộc xứ Andalucia, Tây Ban Nha.
Nguoi dep thich ngu voi gioi cau thu de kiem tien hinh anh
Vài năm trước, Samira và Benzema có 3 tháng ở bên nhau


Samira bắt đầu được chú ý khi tham dự chương trình truyền hình thực tế “Mujeres y Hombres”. Sở hữu gương mặt đẹp và luôn biết phô diễn những đường cong khi cần thiết, cô trở thành ngôi sao thực sự của chương trình này. Chưa kể, để được nổi tiếng và kiếm nhiều tiền hơn, Samira chủ động tiếp cận để “mồi chài” giới cầu thủ chuyên nghiệp.

“Tôi chưa bao giờ thích bóng đá”, Samira từng tâm sự trên đài phát thanh trực tuyến Radioset (thuộc tập đoàn Mediaset), “nhưng tôi có niềm đam mê với các cầu thủ”. Những tuyên bố của Samira khiến nhiều người cảm thấy sốc, nhưng thể hiện đúng bản tính của cô. “Tôi đến với các cầu thủ vì những điều rất đơn giản. Này nhé, họ chủ yếu đều trẻ, đẹp trai và quan trọng là có nhiều tiền”.

Không chỉ ở Tây Ban Nha, mà cầu thủ chuyên nghiệp đang là nghề hái ra tiền trên thế giới. Chính vì thế, Samira đã tiếp cận với giới cầu thủ và dễ dàng mê hoặc họ.

Ngủ với 4 cầu thủ Real và Barca

“Những cầu thủ có nhiều tiền”, Samira nhấn mạnh. “Một điều thực tế nữa là phần đông trong số họ đều rất mạnh mẽ trong chuyện tình dục”. Samira ví von mình một cách khá ấn tượng, khi phỏng vấn độc quyền cùng Radioset: “Tôi có một cuộc sống tình dục tương đối bận rộn với giới cầu thủ”.

Theo thừa nhận của Samira, cô không nhớ hết những cầu thủ đã đi qua đời mình. “Nhưng chắc chắn có 4 cầu thủ của Real Madrid và Barca. Cụ thể, 2 người Real và 2 người của Barca”. Samira chỉ tiết lộ 2 trong 4 cái tên này. “Bartra và Benzema, đó là những người mà tôi đã chủ động tìm đến họ”.
Nguoi dep thich ngu voi gioi cau thu de kiem tien hinh anh 2
Bartra là 1 trong 2 cầu thủ Barca đã ngủ với Samira


“Tôi ở bên cạnh Benzema 3 tháng”, Samira chia sẻ. “Chúng tôi thực sự đam mê nhau. Karim thích cơ thể và cả… mông của tôi. Đồng thời, tôi thích sự mạnh mẽ và những gì anh ấy có thể mang lại”.

Với Bartra (hiện đã sang Dortmund), thời gian Samira ở bên cạnh không nhiều, và cũng không mặn mà như Benzema. Nhưng đó vẫn là cuộc tình mà người đẹp hai dòng máu Lebanon - Argentina mãi nhớ.

Samira đã từ chối đề cập danh tính của hai cầu thủ còn lại. Điều này tạo nên những hoài nghi về cuộc sống cả nhân các ngôi sao của hai đội bóng lớn nhất La Liga.

Thực tế, từ vài năm nay, truyền thông Tây Ban Nha vẫn đưa những tin đồn Samira cặp với Cristiano Ronaldo, Sergio Ramos, Carles Puyol - cựu đội trưởng Barca, và Guti - cựu đội phó Real.

“Nếu tôi nói ra, có thể những người này sẽ bị xem là kẻ phản bội, và mối quan hệ của họ rạn nứt”. Như vậy, hẳn là hai gương mặt còn lại hiện đang có cuộc sống hạnh phúc với vợ hoặc người yêu.

Theo Vietnamnet


⇒ Theo dõi: Xem bóng đá onlinelịch thi đấu bóng đá việt nam hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X