Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người đẹp phim cấp 3 thổ lộ giấc mơ được lên giường với Iniesta

Thứ Hai 11/01/2016 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Carolina Abril, nữ diễn viên phim người lớn xuất sắc nhất năm 2015 của TBN vừa bày tỏ mơ ước được một lần làm chuyện ấy với Andres Iniesta.

Carolina Abril vừa vinh dự nhận được giải thưởng diễn viên phim cấp 3 xuất sắc nhất Tây Ban Nha 2015. Nhân sự kiện này, cô diễn viên phim bốc lửa xứ bò tót này có cuộc trả lời phỏng vấn trên tạp chí Interviu đồng thời thổ lộ tình yêu với Iniesta.

Nguoi dep phim cap 3 tho lo giac mo duoc len giuong voi Iniesta hinh anh
Carolina Abril

Cô tâm sự đã đem lòng yêu mến Iniesta từ sau khi chứng kiến tiền vệ Barca ghi bàn giúp ĐT TBN đánh bại Hà Lan ở trận CK World Cup 2010. Kể từ đó, Carolina Abril luôn mơ ước được một lần được ngủ cùng tiền vệ 31 tuổi.

“Không do dự gì hết, tôi chọn Andres Iniesta. Tôi yêu anh chàng này. Trận đấu lịch sử của tôi là trận CK World Cup 2010 và Tây Ban Nha thắng nhờ bàn thắng của Iniesta”, Carolina Abril tuyên bố. “Khi anh ấy cởi áo ăn mừng và sau đó giải thích muốn tặng bàn thắng cho người bạn đã qua đời Jarque, tôi đã khóc. Tôi yêu người đàn ông này. Từ thời điểm đó tôi đã nung nấu ý định đưa Iniesta lên giường. Chẳng biết ý anh ấy thế nào nữa”, Carolina Abril nói tiếp.

Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn này Carolina Abril tâm sự, cô từng có quan hệ tình cảm rất nhiều đàn ông, trong đó có 1 người 80 tuổi, 1 người nặng 130kg.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X