Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Người đẹp nóng bỏng kể chuyện "lên giường" với 4 sao Real và Barca

Thứ Hai 25/07/2016 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sự thật về chuyện tình giữa người đẹp Samira Salome và những ngôi sao của BarcaReal bất ngờ được vạch trần trên tạp chí Primera Linea.

Primera Linea là tạp chí của Argentina, và có nội dung dành cho người lớn. Nó giống như một kiểu của tờ Playboy, khi đăng những hình ảnh người đẹp rất nóng bỏng. Trang bìa của tờ báo này mới đây dùng hình ảnh của Samira Salome với nội dung kể về chuyện tình của cô nàng.

Nguoi dep nong bong ke chuyen len giuong voi 4 sao Real va Barca hinh anh
Samira Salome từng hẹn hò với Benzema và Bartra. Ảnh:101GreatGoals.

 

Theo đó, Samira Salome trong cuộc trả lời phỏng vấn thừa nhận đã có quan hệ với hai ngôi sao của Barca và Real Madrid. Hai trong số đó là tiền đạo Karim Benzema (Real) và Marc Bartra, từng khoác áo Barca nhưng đã chuyển sang Dortmund).

Táo bạo hơn, Samira Salome kể lại: "Tôi đã hẹn hò với 4 người. Hai của Barca, và hai của Real. Thật may mắn, chuyện trên giường của họ đều ổn". Samira Salome không tiết lộ danh tính hai người còn lên từng lên giường với cô, nhưng, mô tả họ là những cầu thủ "trẻ, đẹp trai và rất giàu". Người đẹp ngực khủng còn chia sẻ thêm, nhiều cầu thủ vẫn còn liên hệ với cô, song, bản thân không muốn xây dựng lại mối quan hệ với họ.

Vài năm trước, Samira Salome từng có mối quan hệ mặn nồng với Marc Bartra. Cô nàng từng gây sốc khi khỏa thân tắm biển cùng cựu cầu thủ Barca. Hình ảnh của hai người họ sau đó cũng tràn ngập nhiều mặt báo. Trước đó, Samira Salome còn cặp kè với tay đua trẻ nổi tiếng Marc Marquez, tuy nhiên, thời gian cả hai gắn bó rất chóng vánh.

Cũng có tin đồn Samira Salome từng lên giường với Cristiano Ronaldo. Khi đó, số 7 đang gặp rạn nứt tình cảm với bạn gái Irina Shayk. Bởi vậy, khi bắt gặp Samira Salome, siêu sao người Bồ Đào Nha lập tức phải lòng và sau cùng thì điều gì đến cũng phải đến.
 

►  Xem thêm thông tin lịch thi đấu C1 và kết quả Cup C1 sau lượt trận mới diễn ra.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X