Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đàn ông toàn diện

Thứ Hai 29/06/2009 13:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không ít lần Becks được báo chí trao danh hiệu “Người đàn ông của gia đình” hay “Ông bố của năm” nhằm tôn vinh sự mẫu mực của người đàn ông hiện đại. Mới đây, người dân Anh còn phải nể phục sự chu đáo của cựu cầu thủ Real đối với người thân.

Không quản xa xôi, hôm qua, Becks đưa vợ con về London để chúc mừng sinh nhật lần thứ 60 bà Sandra (mẹ của Becks). Vừa đặt chân xuống sân bay, Beckham đã đưa các quý tử của mình đi mua đồ tặng bà nội, rồi sau đó đưa đại gia đình tới một nhà hàng sang trọng ở khu Essex tổ chức lễ sinh nhật cho bà Sandra. Tại đây, cậu cháu đích tôn Brooklyn đã cầm bó hoa dâng tặng bà nội.

Becks muốn tái hiện hình ảnh này?

Gần hai giờ sau khi dùng bữa tối, đại gia đình nhà Becks chia tay bố mẹ để tới nhà hàng Blue Bridge ở Writtle, gần Chelmsford. Becks và ba quý tử dành cho Vic một bất ngờ lớn khi 4 bố con cùng hát tặng bà xã một bài hát kỷ niệm 10 năm ngày cưới. Những giọt lệ hạnh phúc đã lăn dài trên má Vic.

Theo dự kiến, ngày 4/7 tới mới tròn 10 năm ngày cưới, tuy nhiên Becks đã “cao tay” khi dành cho bà xã một buổi tối lãng mạn và bất ngờ. Đây cũng như lời phản bác tới tất cả những mối nghi ngờ về độ bền của cuộc hôn nhân trai tài gái sắc này. Điều đặc biệt, Becks thường xuyên tạo bất ngờ cho vợ trong ngày kỷ niệm lễ cưới. Còn nhớ tháng 7/2006, cặp vợ chồng nổi tiếng này đã có chuyến du lịch châu Âu trong 5 ngày để kỷ niệm 7 năm ngày cưới. Họ du ngoạn ở vùng biển Địa Trung Hải trên du thuyền trị giá 20 triệu bảng của nhà thiết kế Roberto Cavalli.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X