Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đàn ông giống Lionel Messi bị cáo buộc lừa tình phụ nữ

Thứ Năm 27/06/2019 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuộc sống của "Messi Iran" Reza Parastesh bị đảo lộn chỉ vì tin đồn thất thiệt được lan truyền trên mạng xã hội những ngày gần đây.
Cư dân mạng tung tin Reza Parastesh, người đàn ông đã lừa ngủ với 23 cô gái tại Iran nhờ ngoại hình giống hệt siêu sao Lionel Messi. Hậu quả là Reza phải chịu sự chỉ trích từ người hâm mộ cùng làn sóng tẩy chay trên chính quê hương mình.

Không lâu sau, Reza đã buộc phải lên tiếng đính chính: "Có mẩu tin sai lệch đang trở thành trào lưu trên mạng xã hội. Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự của tôi".

"Nếu thực sự làm điều đó, giờ này chắc hẳn tôi đã phải ngồi tù", người đàn ông có vẻ ngoài giống Messi nhấn mạnh.
Người đàn ông giống Lionel Messi bị cáo buộc lừa tình phụ nữ hình ảnh
Reza Parastesh sở hữu vẻ ngoài gần như tương đồng với siêu sao Lionel Messi. Ảnh: Instagram.


Reza cho biết cuộc sống của anh đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi mức độ lan truyền của tin đồn ác ý trên. "Tin tức này đã truyền đến cả những quốc gia Hồi giáo và trở thành cơn ác mộng với tôi. Sự chỉ trích từ cộng đồng mạng thật nặng nề".

Reza năm nay 26 tuổi. Anh sở hữu ngoại hình giống Messi đến 90%. Trang cá nhân của chàng thanh niên đang sở hữu gần 700.000 lượt người theo dõi.

Tự xưng là "Messi Iran", Reza là gương mặt thường xuyên xuất hiện trên truyền hình. Anh nuôi râu, để kiểu tóc y hệt siêu sao đang chơi cho Barcelona và tuyển Argentina.

Trong lần xuất hiện tại đường phố Iran vào năm 2017, Reza đã gây náo loạn do quá nhiều người tưởng anh là Lionel Messi. Hậu quả là chàng thanh niên sinh năm 1993 bị công an tạm giữ nhưng thả ra ngay sau đó.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X