Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện lên tiếng trước tin Quang Hải trở lại V.League

Thứ Bảy 01/04/2023 22:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của tiền vệ Quang Hải, Fersini Michele Donato đã đích thân lên tiếng đính chính về tin đồn cầu thủ này sắp hồi hương.

Người đại diện lên tiếng trước tin Quang Hải trở lại V.League

Trong thời gian qua, đã có rất nhiều tin đồn về việc tiền vệ Quang Hải sẽ trở lại V.League để thi đấu cho một đội bóng lớn. Tuy nhiên, thông tin kể trên thiếu căn cứ khiến người đại diện của tiền vệ này không thể hài lòng.

Và ông Fersini Michele Donato đã lên tiếng đính chính: “Xin chào mọi người. Sáng nay, tôi bất ngờ được một người bạn thông báo rằng sáng nay, có kênh báo chí liên lạc với tôi để đặt câu hỏi về tương lai của Quang Hải.

Tôi xác nhận là những gì mà tờ này viết là hoàn toàn sai sự thật. Nói cách khác, đó là tin giả. Tốt hơn hết, tác giả nên liên lạc với tôi để làm rõ. Cảm ơn sự ủng hộ của các bạn và chúc cuối tuần vui vẻ”.

Quang Hai

Quang Hải hiện vẫn còn hợp đồng với CLB Pau

Ngoài ra, việc một số thông tin còn dẫn lời khẳng định của người đại diện về việc Quang Hải sẽ về Việt Nam càng khiến cho ông Michele Donato tỏ ra bức xúc.

Hợp đồng hiện tại giữa Quang Hải và Pau FC còn 1 mùa giải nữa, với lựa chọn gia hạn thêm một năm. Nhưng nếu không thể cải thiện được khả năng chơi bóng tại Pháp thì rất có thể tiền vệ sinh năm 1997 sẽ phải ra đi ngay sau mùa giải này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X