Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Ngựa quen đường cũ

Thứ Năm 31/12/2009 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rachel Uchitel từng được báo chí gọi là người tình “bí mật” của Tiger Woods, khi cô đào này từ chối trả lời tất cả các câu hỏi từ phía báo giới. Đổi lại, Woods đã “rót” và tài khoản của Rachel Uchitel một số tiền khủng khiếp, lên tới 1 triệu USD.

2009 có thể coi là năm “đại họa” của Tiger Woods. Những vụ scandal về tình ái đã đẩy tay golf số 1 thế giới rơi vào cảnh lao đao. Ở khía cạnh nghề nghiệp, Woods tuyên tố “tạm giải nghệ”. Còn gia đình, Hổ Gỗ phải hứng chịu cơn thịnh nộ từ người vợ Elin. Chưa hết, Woods còn đứng trước nguy cơ bại sản khi Elin đòi “cưa đôi” gia tài. Trước những tai họa như thế, tưởng như tay golf người Mỹ sẽ suy sụp tinh thần và tìm mọi cách để cứu vãn gia đình của mình. Nhưng không, tờ Mirror của Anh đã phanh phui một sự thật đau lòng đối với những ai yêu quý tay golf này: Woods đang bí mật du hí với Rachel Uchitel, cô bồ trung thành nhất của tay golf này tại bãi biển Florida, trong những ngày cuối năm.

 

không công khai đi lại với nhau ở nơi công cộng. Thậm chí, một số tờ báo còn cho rằng Rachel Uchitel chỉ đi xả stress cùng với bạn bè - như một cách quên đi những bê bối mà Tiger Woods đã gây ra. Với cách trên, cặp tình nhân này đã qua mặt được rất nhiều, NHM phóng viên, thợ săn ảnh…. Song thật đáng tiếc, màn kịch của Woods đã không qua mặt được sự tinh quái của phóng viên tờ Mirror. Theo mô tả của tờ báo này thì, Tiger Woods và Rachel Uchitel đã cùng nhau ăn tối tình tứ tại một nhà hàng sang trọng ở Palm Beach, Florida. Khác những gì người ta nghĩ về “tai họa” mà Woods đã và đang trải qua, tay golf này liên tục mỉm cười với Rachel Uchitel và cầm tay người tình một cách trìu mến.

Chỉ ngần ấy thôi đã đủ nói lên tính cách của Woord, người chồng mà trước đây Elin luôn ca ngợi với những mỹ từ đại loại như: “Tuyệt vời, không ai thay thế…”. Chắc chắn, thông tin trên sẽ càng khiến cho Elin điên tiết và vững tin hơn trong việc “cưa đôi” tài sản với người chồng phụ bạc. Thật thất vọng với cách hành xử của Tiger Woods, đúng là “chết vẫn không chừa”…

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X