Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Ngứa miệng”, ai bằng Katie Price?

Thứ Hai 15/07/2013 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Cái tên Katie Price chẳng hề lạ lẫm gì với NHM Anh. Chẳng gì thì cô nàng bốc lửa với nghệ danh Jordan này từng có thời gian dài là người tình của cựu chân sút M.U, Dwight Yorke.

Katie là nỗi khiếp đảm với nhiều nàng WAGs
Katie là nỗi khiếp đảm với nhiều nàng WAGs

Cùng với đó, giới WAGs tại Anh đang rỉ tai nhau: tốt nhất là chớ dại mà đụng vào cô ả lúc nào cũng “ngứa miệng” như Katie. Nguyên cớ khiến làng WAGs xứ sương mù không muốn dính dáng gì đến Katie xuất phát từ việc cựu WAG này sẵn sàng đấu “võ mồm” với bất kỳ chân dài nào. Danh sách những bóng hồng rơi vào vòng xoáy của màn khẩu chiến với cựu WAG “lắm mồm” Katie ngày càng nối dài ra.

Ngay mới đây, cô vợ của tiền đạo cao kều Peter Crouch, Abbey Clancy được phen phát hoảng khi Katie vô cớ công kích mình dữ dội. Chẳng biết có phải “ngứa con mắt bên phải, đỏ con mắt bên trái” khi Abbey chụp hình nude trên một tạp chí hay không mà Katie đã ra sức mỉa mai nàng WAG xinh đẹp này trông chẳng khác nào… ma đói. Đâu chỉ Abbey, Katie còn “công kích” một nửa của ngôi sao bóng bầu dục Danny Cipriani, Kelly Brook là béo ú như… bò cái. Không im lặng như Abbey, Kelly đã “phản pháo” ngay với đại ý, Katie chẳng làm được trò trống gì ngoài việc “nâng ngực độn mông” bằng dao kéo. Không riêng Abbey và Kelly, ngay cả nàng WAG đáo để Victoria Beckham cũng từng bị Katie “dằn mặt” bằng những lời cạnh khóe.

Khẩu chiến với giới WAGs chưa đủ, Katie còn “đấu võ mồm” với khá nhiều mỹ nhân khác trong làng giải trí Anh. Có thể điểm mặt chỉ tên một số trường hợp điển hình từng gặp “tai bay vạ gió” vì Katie như Maria Fowler, Keith Lemon, Kerry Katona, Nicola McLean...

Hở ra là gây sự, hở ra là khiêu khích đối phương bằng những ngôn từ như thể “đấm vào mặt” người khác, bởi vậy siêu mẫu ngực bự này ngày càng mất điểm trong con mắt đông đảo NHM xứ sương mù. Theo chồng cũ Peter Andre của Katie, khó mà hy vọng bóng hồng này chịu “tắt tiếng” trong một thời gian dài. Cần nhấn mạnh, theo kết quả bầu chọn từ tờ Mirror, Katie từng bị ghét nhất tại Anh, bởi lẽ cô ả này luôn gây ra vô khối cuộc đấu khẩu “đinh tai nhức óc”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X