Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Ibrahimovic hoàn tất bộ xăm hình ở lưng

Thứ Hai 22/01/2018 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic của M.U vừa dành thời gian nghỉ dưỡng thương để bịt kín những chỗ trống còn sót lại ở phần lưng.


Chân sút 36 tuổi Zlatan Ibrahimovic đang dính chấn thương đầu gối và không thể thi đấu từ loạt trận cuối năm 2017. Trong giai đoạn này, tiền đạo thuộc biên chế M.U đã tranh thủ tới cửa hàng xăm hình quen thuộc để xăm hình.
 


Một con sư tử khổng lồ với chiếc mũi được thay bằng biểu tượng Phật giáo được biết đến với tên Five Deva Faces Yantra được Ibrahimovic vẽ lên lưng.

Tuy nhiên vì mật độ bố trí các hình xăm của Ibra quá dày và quá rối, không phải ai cũng dễ dàng nhận ra ý nghĩa của những kỷ niệm, cột mốc mà Ibra điêu khắc trên cơ thể mình.

Như hình xăm ở cổ tay phải đơn giản chỉ là ngày sinh của các thành viên nam trong gia đình của Ibra. Ở mạng sườn phải của Ibra có 2 lá bài chồng lên nhau: Lá át cơ và át bích. Trên lá át cơ có chữ H, là ký tự đầu tiên trong tên vợ của anh, Helena Seger. Còn lá át bích là tượng trưng cho may mắn.

Hình xăm ở phần bụng của tiền đạo Ibrahimovic cũng tương đối đặc biệt, dù đó chỉ là tên của anh. Đó là hình xăm đầu tiên của Ibra và nó sẽ chỉ hiện lên khi cầu thủ này bị rám nắng. Ibra cho biết đây chính là hình xăm thử của anh.
Tien dao Ibrahimovic hoan tat bo xam hinh o lung hinh anh
Hình xăm mới của Ibrahimovic


Sau lưng Ibra, cạnh hình chú cá vượt vũ môn là một chiếc lông chim. Theo Ibra, đó là lông chim đại bàng, thể hiện cho sự mạnh mẽ và dũng cảm của anh. Ở chính giữa lưng của Ibra là hình 5 đầu tượng Phật xếp vòng tròn, đại diện cho 5 yếu tố: Gió, nước, lửa, không gian và tư duy sáng tạo. Hình xăm này có tên Five Deva Faces Yantra.

Trước đây trên người Ibra còn có một hình xăm cực kỳ đặc biệt: Tên của 15 nạn nhân bị cái đói hành hạ. Anh từng cởi áo khoe hình xăm này để ủng hộ chương trình của Quỹ lương thực thế giới, kêu gọi xóa nạn đói toàn cầu. Tuy nhiên Ibra đã xóa hình xăm này và thay vào đó là những vết mực chằng chịt không rõ thông điệp.

Theo Bongdaplus.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X