Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao số 1 của ĐT Hàn Quốc chấn thương trước thềm đấu Việt Nam

Thứ Năm 12/10/2023 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu sao Son Heung Min bỏ ngỏ khả năng ra sân trong trận đấu của ĐT Hàn Quốc với Việt Nam do gặp chấn thương.

Son Heung Min bỏ ngỏ khả năng dự trận Hàn Quốc vs Việt Nam

Báo chí Hàn Quốc mới đây đã đưa tin về việc ngôi sao hàng đầu của ĐTQG nước này dính chấn thương trong thời gian thi đấu cho CLB Tottenham. Son Heung Min đã bỏ lỡ buổi tập của ĐT Hàn Quốc vào hôm 11/10 và rất khó để có thể ra sân trong cuộc đụng độ với Tunisia.

Và ở trận đấu giao hữu tiếp đó với ĐT Việt Nam vào ngày 17/10, chân sút hàng đầu của xứ kim chi cũng khó có thể góp mặt. Báo chí Hàn Quốc cũng tiết lộ, HLV Jurgen Klinsmann phải lên kế hoạch thay thế Son Heung Min trong trường hợp ngôi sao của Tottenham không kịp trở lại.

Trước đó, vị chiến lược gia người Đức đã có những chia sẻ liên quan đến việc sử dụng Son Heung Min cho hai trận đấu giao hữu của ĐT Hàn Quốc.

Ngôi sao số 1 của ĐT Hàn Quốc chấn thương trước thềm đấu Việt Nam 1

Son Heung Min đã vắng mặt ở buổi tập hôm 11/10 của ĐT Hàn Quốc vì chấn thương

“Sự mệt mỏi của các cầu thủ đang thi đấu tại nước ngoài là không thể tránh khỏi. Đó là chưa kể, họ phải đối mặt với tình trạng lệch múi giờ. Son Heung Min đã thi đấu với cường độ cao tại CLB của cậu ấy.

Tôi phải thừa nhận, việc Tottenham không dự cúp châu Âu mùa này cũng ảnh hưởng đến thể lực của Son Heung Min. Tôi hy vọng cậu ấy có thể cống hiến trọn vẹn cho ĐT Hàn Quốc trước khi trở lại CLB", HLV Klinsmann cho hay.

“HLV của Tottenham muốn Son trở lại mạnh khỏe sau khi kết thúc loạt trận quốc tế. Tôi cũng vậy vì tôi cũng muốn cậu ấy phải đạt trạng thái tốt nhất tại Tottenham trước khi lên tập trung ĐT Hàn Quốc", nhà cầm quân người Đức cho biết thêm.

Ngoài Son Heung Min, một ngôi sao khác cũng dính chấn thương và bỏ ngỏ khả năng ra sân trong hai trận đấu giao hữu sắp tới, đó là Hwang Hee Chan của CLB Wolverhampton Wanderers. Tiền vệ cánh sinh năm 1996 dính chấn thương gân khoeo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X