Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo yêu cầu sửa bức tượng thảm họa

Thứ Bảy 01/04/2017 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao Ronaldo đề nghị nhà điêu khắc bỏ bớt nếp nhăn trên nửa mặt bên trái để anh trông trẻ hơn.


Siêu sao 32 tuổi nhận vinh dự lớn khi được lấy tên đặt cho sân bay Madeira nơi anh sinh ra và lớn lên. Thế nhưng, tâm điểm chú ý của công chúng dồn cả vào bức tượng đại diện đặt ngay sảnh chính sân bay. Chuyện không có gì đáng bàn nếu tác phẩm này không bị gắn mác “thảm họa” và bị cộng đồng mạng đem ra làm đề tài châm biếm.
Ronaldo yeu cau sua buc tuong tham hoa hinh anh
Bức tượng Ronaldo phiên bản lỗi.

Nhà điêu khắc Emanuel Santos, tác giả của bức tượng mới đây bảo vệ công việc của mình bằng tuyên bố “ngay cả Chúa cũng không thể làm hài lòng tất cả”. Anh đã cho người nhà Ronaldo xem trước tác phẩm, họ tỏ ra hài lòng và chỉ yêu cầu thêm một vài nếp nhăn để giống với khi CR7 cười.

Nhưng mới đây Santos thừa nhận: “Quá trình làm tượng không thành công, có vài khuyết điểm trên gương mặt. Tôi dành 2 tuần để làm tượng trên đất sét, sau đó chuyển sang thạch cao và cuối cùng là đồng. Một chuyên gia đã tham dự quá trình đúc tượng đồng nhưng anh ta làm không tốt”.

Một tiết lộ đi ngược lời thanh minh trước đây của Santos: “Ronaldo yêu cầu bỏ bớt nếp nhăn trên nửa khuôn mặt bên trái, điều này giúp anh ấy trông trẻ hơn”. Trước đó, nhà điêu khắc tiết lộ anh chưa được gặp CR7 ngoài đời mà phải dùng bức hình tải về từ trên internet để lên ý tưởng.

Bức tượng của Cristiano Ronaldo trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội ngày hôm qua. Truyền thông khẳng định Ronaldo không hề thoải mái khi "bản sao lỗi" của mình sẽ được đặt ở trung tâm sân bay quốc tế Madeira trong thời gian sắp tới.

Nhiều người hâm mộ còn cho rằng, bức tượng trông giống một con quái vật trong phim hoạt hình, thậm chí nhân vật kinh dị gây ám ảnh búp bê Annabelle hơn là siêu sao đang chơi cho Real Madrid.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X