Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao Ronaldo xuất sắc đưa bồ cũ Berbatov lên giường chỉ trong… 1 nốt nhạc

Thứ Năm 25/02/2016 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo báo giới Bulgaria, Ronaldo đã qua lại với người mẫu play-boy, Nikoleta Lozanova trong thời gian qua.

Nikoleta Lozanova là cái tên nổi tiếng ở Bulgaria. Cô từng nhận giải mỹ nữ playboy ở đất nước này năm 2006. Chẳng ngạc nhiên khi cô qua lại với nhiều cầu thủ bóng đá nổi danh ở Bulgaria như Berbatov, Valeri Bojinov (vừa ly dị Valeri Bojinov vào năm ngoái).
Ngoi sao Ronaldo xuat sac dua bo cu Berbatov len giuong chi trong… 1 not nhac hinh anh
Nikoleta Lozanova


Ngoài ra, Nikoleta Lozanova cũng bị đồn là kẻ thứ 3, dẫn tới sự đổ vỡ của cặp đôi Grigor Dimitrov và Maria Sharapova. Mới nhất, người ta đang bắt gặp Nikoleta Lozanova đang hẹn hò với ngôi sao C.Ronaldo, người vẫn chưa có người yêu chính thức kể từ khi chia tay Irina Shayk.

Theo báo giới Bulgaria, hai người đã hẹn hò ở khách sạn sang trọng ở thủ đô Madrid và tất nhiên, “bến cuối” trong cuộc vui chơi của hai người chính là căn biệt thự triệu đô của “siêu sao” người Bồ Đào Nha.

Mặc dù vậy, Nikoleta Lozanova không phải tình một đêm của C.Ronaldo như nhiều cô gái khác. Bằng chứng, cô vẫn thường xuyên xuất hiện ở Bernabeu theo dõi trận đấu của Real Madrid và sau đó cùng “vui vẻ” của CR7. Dù vậy, người ta không tin rằng cô nàng này đủ sức “cầm cương” ngựa chứng C.Ronaldo trong thời gian như Irina Shayk.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X