Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao Ronaldo về thăm mẹ sau khi Juventus thắng Inter Milan

Thứ Ba 10/03/2020 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu sao Juventus Cristiano Ronaldo đi máy bay riêng về Funchal thuộc đảo Madeira ở quê nhà Bồ Đào Nha sáng sớm 9/3 thăm mẹ bị đột quỵ tuần trước.
Theo The Sun, lần này C. Ronaldo đưa cả gia đình gồm bạn gái Georgina Rodriguez, con trai Cristiano Jr, cặp song sinh Eva, Mateo và bé Alana Martina về quê nhà. Không rõ tiền đạo 35 tuổi sẽ ở lại Madeira bao lâu nhưng dựa vào số lượng vali của cả nhà CR7 sau khi xuống sân bay giới truyền thông địa phương đoán rằng họ sẽ ở lại "một thời gian".
Cristiano Ronaldo về thăm mẹ sau khi Juventus thắng Inter hình ảnh
Chưa đầy một tuần, C. Ronaldo bay về quê nhà Madeira hai lần để thăm mẹ bị đột quỵ. Ảnh: T24.


Trước đó vào sáng sớm 3/3, mẹ C. Ronaldo - bà Dolores - bị đột quỵ và được đưa vào bệnh viện Dr Nelio Mendoca trên đảo. Ngay chiều hôm đó, siêu sao Juventus cùng bạn gái và cậu nhóc Cristian Jr đi máy bay riêng về quê nhà thăm mẹ rồi trở lại Turin thi đấu với Inter Milan tối 8/3. Bà Dolores sức khỏe đã ổn định nhưng vẫn ở viện, dự kiến được trở về nhà trong tuần này. Hai chị gái và anh trai C. Ronaldo cũng đang có mặt ở Madeira để chăm sóc mẹ.

Trong trận đấu thứ 1.000 trong sự nghiệp hôm 8/3, C. Ronaldo không ghi bàn nhưng góp công với đường kiến tạo giúp Juventus vượt qua Inter Milan 2-0. Trận derby Italy diễn ra trong bối cảnh sân không có khán giả vì dịch Covid-19 đang bùng phát mạnh mẽ ở xứ sở mỳ ống. Trước khi trận đấu bắt đầu, CR7 được trông thấy đập tay với fan tưởng tượng sau khi xuống xe bus. Bộ trưởng Thể thao Italy thậm chí còn kêu gọi LĐBĐ nước này tạm dừng Serie A vì Italy đang là ổ dịch lớn nhất châu Âu khi có hơn 300 người tử vong.

Nếu Serie A tiếp tục, trận tới của C. Ronaldo sẽ gặp Bologna trên sân khách vào ngày 13/3. Bốn ngày sau đó, Juventus sẽ tiếp Lyon trên sân nhà ở lượt về vòng 1/8 Champions League. Ở lượt đi hôm 27/2, đội bóng thành Turin bất ngờ để thua 0-1.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X