Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao Ronaldo và đồng đội tại Real chào đón cha con tị nạn Syria bị ngáng chân

Thứ Bảy 19/09/2015 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Các ngôi sao của Real Madrid vui mừng chào đón cha con cậu bé tị nạn từng bị nữ phóng viên người Hungary ngáng chân đến dự khán buổi tập và tham quan sân vận động Bernabeu.

Ngày 18/9 trở thành dấu mốc kỷ niệm khó quên với Zaid. Cậu bé 7 tuổi người Syria cùng cha, ông Osama Abdul Mohsen, và anh trai Mohammed được Real Madrid mời tới sân vận động huyền thoại, Santiago Bernabeu theo sáng kiến của Miguel Angel Galan – giám đốc một học viện bóng đá ở Getafe, ngoại ô Madrid.

Ngoi sao Ronaldo va dong doi tai Real chao don cha con ti nan Syria bi ngang chan hinh anh
 

Không chỉ được chiêm ngưỡng lịch sử hào hùng và tầm vóc của đội bóng giàu truyền thống bậc nhất thế giới, gia đình người tỵ nạn Syria nổi tiếng khắp thế giới sau khi một phóng viên ngáng chân lúc chạy cảnh sát còn được dự khán buổi tập của đội bóng Hoàng gia. Có nằm mơ, cậu bé phải rời xa quê hương bởi bom đạn chiến tranh cũng chẳng thể hình dung nổi có ngày mình được tận mắt chứng kiến những ngôi sao sân cỏ như Cristiano Ronaldo, Luka Modric, Toni Kroos… bằng xương bằng thịt.

Vốn rất quý trọng những cậu bé vượt lên hoàn cảnh khó khăn, ngôi sao Ronaldo tỏ ra hào hứng khi được yêu cầu chụp hình cùng Zaid và người thân của cậu. Không những vậy, CR7 cũng hứa sẽ cố gắng tìm kiếm một công việc phù hợp cho ông Osama, người từng làm huấn luyện viên cho đội bóng chơi ở giải hạng nhất Syria, Al-Fotuwa.

“Zaid đã có thần tượng của mình và cầu thủ đó không ai khác ngoài Ronaldo. Gia đình cậu bé người Syria cũng đã gặp chủ tịch Florentino Perez, huấn luyện viên Rafa Benitez và các thành viên đội một Real ở buổi tập cuối cùng trước cuộc tiếp đón Granada. Tất nhiên, gia đình cậu bé cũng được mời dự khán trận đấu này”, người phát ngôn của đội chủ sân Bernabeu cho biết.

Ngày 9/9, khi đang hành hương tị nạn gần biên giới Hungary và Serbia, ông Osama và cậu nhóc Zaid đã bị nữ quay phim Petra Laszlo ngáng chân trong lúc trốn chạy cảnh sát. Bất chấp lên tiếng xin lỗi vì cho rằng quá “hoảng sợ”, nữ phóng viên người Hungary vẫn bị đài truyền hình chủ quản sa thải và nhận không ít chỉ trích nặng nề vì hành động thiếu đạo đức.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X