Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao Ronaldo tiết lộ tên con gái sắp chào đời

Thứ Hai 30/10/2017 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu sao Real và bạn gái quay video trực tuyến thông báo với các fan ngày dự sinh của Georgina Rodriguez.


Tối 27/10, ngôi sao Ronaldo khiến 113 triệu người follow trên Instagram bất ngờ khi livestream chia sẻ về em bé sắp chào đời. Bà bầu Georgina Rodriguez ngồi bên cạnh thỉnh thoảng nói xen vào vài câu tiếng Tây Ban Nha. Cậu nhóc Cristiano Jr và hai bé sinh đôi cũng ngồi cùng bố và mẹ kế tương lai.

"Tôi chọn tên còn Gio (nickname của Georgina Rodriguez) chọn tên đệm. Con gái tôi sẽ được đặt tên là Alana Martina. Tôi muốn chia sẻ thông tin này với các bạn. Tôi nghĩ đó là một cái tên đẹp", C. Ronaldo cho biết. Theo The Sun, bạn gái mang bầu của CR7 sẽ lâm bồn vào ngày 21/11 tới.
Ngoi sao Ronaldo tiet lo ten con gai sap chao doi hinh anh
C. Ronaldo và Georgina Rodriguez đón con gái đầu lòng vào cuối tháng 11. Ảnh: Sun.


Trong quá trình livestream của chân sút Bồ Đào Nha, các fan nghe thấy tiếng khóc của cậu nhóc Mateo mới 4 tháng tuổi. Ông bố điển trai không ngại ngần chia sẻ rằng cậu bé đang đói.

Cựu sao MU phấn khích tiết lộ tên con gái chỉ vài ngày sau khi được bầu là Cầu thủ hay nhất FIFA năm thứ hai liên tiếp. Tuy nhiên, cuối tuần qua, C. Ronaldo và các đồng đội lại thất bại 1-2 trước Girona, bị Barca bỏ xa tới 8 điểm trên bảng xếp hạng. Chân sút 32 tuổi còn có nguy cơ bị phạt sau khi một đoạn video quay lại cảnh anh lấy tay bịt mắt đối thủ bên phía Girona.

Theo ngoisao.net
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X