Trở về Trang chủ

Ngôi sao Ronaldo tiết lộ bí quyết thành công: Ngủ… nửa ngày

Thứ Tư 23/12/2015 14:06
Aa

Để ra sân với thể trạng tốt nhất, đương kim QBV FIFA dành tới nửa ngày để ngủ.

Để ra sân với thể trạng tốt nhất, đương kim QBV FIFA dành tới nửa ngày để ngủ.

Ronaldo được đánh giá là một trong những cầu thủ bóng đá khỏe nhất hành tinh. Ngay cả tuổi tác hiện cũng chưa ảnh hưởng nhiều đến phong độ của CR7 (anh sẽ tròn 31 tuổi vào ngày 5/2/2016 tới đây).

Ngoi sao Ronaldo tiet lo bi quyet thanh cong Ngu …nua ngay hinh anh
Ronaldo dành tới gần 12 giờ mỗi ngày để ngủ nhằm có được thể trạng tốt nhất

Ở vòng bảng Champions League mùa giải năm nay, đương kim QBV FIFA đã lập kỉ lục ghi 11 bàn chỉ sau có 6 trận. Còn cú đúp vào lưới Vallecano cuối tuần qua giúp Ronaldo đã có 12 bàn cho Real ở Liga sau 16 vòng, xếp thứ 3 trong danh sách Vua phá lưới (chỉ kém mỗi Suarez (14 bàn) và Neymar (13 bàn)). Tính ra, CR7 đã ghi 23 bàn/22 trận cho Real từ đầu mùa, đồng thời anh ra sân đá chính đủ cả 22 trận của “Kền kền trắng” ở Liga và Champions League.

Vậy đâu là bí quyết giúp Ronaldo sắp 31 tuổi lại có một thể lực sung mãn đến vậy? Mới đây, CR7 đã mời nhiều nhà quay phim tới nhà mình tại Madrid để ghi lại những hình ảnh trong căn biệt thự sang trọng, qua đó để người hâm mộ biết được phần nào cuộc sống ăn, ngủ của anh. Với túi tiền khổng lồ của mình, không bất ngờ khi phòng khách nhà của Ronaldo có một chiếc TV plasma khổng lồ, những bức tranh đắt giá được trang trí trên bức tường. Ở phòng ăn cũng có một chiếc bàn ăn cỡ đại.

Nhưng với Ronaldo, phòng ngủ mới là nơi quan trọng nhất. Theo CR7 lý giải, anh cần ngủ gần 12 tiếng một ngày để có được thể trạng tốt nhất chơi bóng, vì thế phòng ngủ mới là nơi được thiết kế cầu kì nhất. “Phòng ngủ là một trong những nơi quan trọng nhất trong cuộc sống của tôi. Tôi cần phải được nghỉ ngơi ở mức độ tốt nhất, vì vậy phòng ngủ của tôi phải là nơi hoàn hảo. Tôi dành gần nửa ngày trên giường. Bạn biết đấy, để có được phong độ cao nhất, bạn phải nghỉ ngơi thật tốt”, Ronaldo lý giải. Ngoài ra, ngôi sao người Bồ cũng tiết lộ chế độ ăn uống, phục hồi sau mỗi trận cũng rất quan trọng với anh.

Phòng ngủ của Ronaldo ngoài chăn ấm đệm êm còn khá rộng và hướng ra vườn với rất nhiều ánh sáng. Rõ ràng, CR7 là một người rất biết hưởng thụ, đồng thời anh cũng biết cách dùng những đồng tiền kiếm được để duy trì một thể lực sung mãn chứ không hề ăn chơi quá đá như một số đồng nghiệp khác.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Mới nhất

top-arrow
X