Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo thư giãn trong bể bơi với bạn gái và con

Thứ Năm 01/02/2018 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Siêu sao Real cười tươi chụp ảnh với bạn gái Georgina Rodriguez và hai đứa con nhỏ vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa đông hôm 31/1.


Trên Instagram, C. Ronaldo đăng ảnh thư giãn trong bể bơi cùng bạn gái và hai bé nhỏ sau giờ tập luyện. "Cristiano Ronaldo sẽ không đi đâu vào ngày cuối của kỳ chuyển nhượng", The Sun bình luận với khoảnh khắc vui vẻ bên gia đình của tiền đạo Real.
Ronaldo thu gian trong be boi voi ban gai va con hinh anh
C. Ronaldo dành thời gian bên bạn gái và hai con sau khi đi tập về. Ảnh: Instagram.

Hôm cuối tuần, CR7 đưa người yêu Georgina Rodriguez đi nghỉ ở Marbella nhân ngày sinh nhật 24 tuổi của nàng. Tuy nhiên, cả hai trông không mấy vui vẻ, khá căng thẳng trong bữa tối. Nguyên nhân được cho là C. Ronaldo vừa bị phanh phui vụ nhắn tin tán tỉnh người đẹp Anh, Rhian Sugden, dù cô nàng đã có bạn trai.

Trước đó, có thông tin siêu sao 32 tuổi sẽ chia tay sân Bernabeu, trở lại MU trong kỳ chuyển nhượng vào tháng một vừa qua. Tuy nhiên, với việc Alexis Sanchez vừa tới Old Trafford, cánh cửa để CR7 trở lại "mái nhà xưa" đóng sập. Nhiều nguồn tin tại Anh cho biết, chân sút Bồ Đào Nha cân nhắc việc chuyển tới Chelsea mùa hè này.

C. Ronaldo được cho là ngày càng không hài lòng với cuộc sống ở Tây Ban Nha. Mới đây, Chủ tịch Perez cũng nói thẳng rằng không có tiền để tăng lương cho anh. Ngoài ra, rắc rối trong cáo buộc trốn thuế cũng khiến siêu sao Real chán nản. Từ đầu mùa giải, C. Ronaldo mới 6 lần lập công ở La Liga, hứng chịu nhiều chỉ trích nhất là khi "Kền kền trắng" bị kình địch Barca bỏ xa tới 19 điểm không còn khả năng vô địch La Liga và vừa bị loại khỏi Cup nhà Vua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X