Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao Ronaldo sẽ đoạt danh hiệu ... "Mái tóc vàng 2015"

Thứ Tư 30/12/2015 02:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không phải số 1 trên sân cỏ trong năm 2015, nhưng Cristiano Ronaldo vẫn giữ vị thế độc tôn về khía cạnh... thẩm mĩ.

Vào ngày 11/1 tới đây, Lễ trao giải QBV FIFA - Ballon d'Or 2015 sẽ diễn ra tại Zurich, Thụy Sĩ với cuộc cạnh tranh quyết liệt giữa 3 ứng viên: Cristiano Ronaldo, Lionel Messi và Neymar.

Ngoi sao Ronaldo se doat danh hieu  Mai toc vang 2015 hinh anh
Ronaldo đang dẫn đầu trong cuộc bình chọn... mái tóc đẹp nhất năm

Hiện tại, Ronaldo đang hoàn toàn thất thế so với hai cầu thủ thuộc biên chế Barca do vừa trải qua mùa giải trắng tay cùng Real Madrid. Không chỉ vậy, anh cũng liên tiếp bị đại kình địch Messi vượt mặt ở một số cuộc bầu chọn "Cầu thủ xuất sắc nhất" của các trang báo nổi tiếng như ESPN, The Guardian.

Tuy nhiên, nếu xét riêng về khía cạnh thương mại, chắc chắn tầm ảnh hưởng của siêu sao 30 tuổi hoàn toàn vượt trội Messi lẫn phần còn lại. Bằng chứng là mới đây, Ronaldo vừa có năm thứ 2 liên tiếp lọt vào danh sách đề cử Salon d'Or 2015.

Salon d'Or 2015 là giải thưởng dành cho cầu thủ có mái tóc đẹp nhất năm, được trang web danh tiếng Goal khởi xướng. Nhà tạo mẫu tóc Daniel Johnson là người lựa chọn ra danh sách 20 ứng viên, trước khi độc giả sẽ quyết định chủ nhân danh hiệu này dựa vào tỉ lệ bình chọn.

Hiện tại, Ronaldo đang đạt số phiếu cao tuyệt đối với hơn 6 nghìn lượt bình chọn (tỉ lệ 25%) so với hai cái tên xếp sau là Neymar (Barca, 13%) và Graziano Pelle (Southampton, 11%) - sự khẳng định cho thế độc tôn về mặt thương mại của CR7.

Còn nhớ hồi năm ngoái, Ronaldo cũng giành chiến thắng áp đảo bằng tỉ lệ bình chọn lên tới 32,7% (so với vị trí thứ 2 và thứ 3 là Andrea Pirlo với 9,4% và Neymar 7,9%). Tuy nhiên, ban tổ chức khẳng định cuộc đua năm nay sẽ rất căng thẳng. Ngoài Ronaldo, Neymar và Pelle, danh sách đề cử cho danh hiệu Salon d’Or còn bao gồm nhiều ngôi sao đình đám khác như Marouane Fellaini, Marek Hamsik hay Arturo Vidal.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X