Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao Ronaldo lại nhờ người đẻ thuê, sắp có thêm ... song sinh

Chủ Nhật 12/03/2017 18:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cậu nhóc Cristiano Jr sắp có thêm không chỉ một mà là hai cậu em trai. Theo tin mới nhất, Ronaldo đã nhờ người sinh hộ và đây là một song thai.

Truyền thông châu Âu mới đây đã đồng loạt đưa tin ngôi sao Ronaldo sắp có thêm 2 cậu con trai, đáng chú ý đây là cặp song sinh và danh tính người mẹ tiếp tục được giấu kín. Trường hợp này giống hợp với cậu cả Cristiano Jr. khi đến thời điểm này, mẹ của quý tử đầu tiên vẫn không được Ronaldo cũng như gia đình anh tiết lộ.
Ngoi sao Ronaldo lai nho nguoi de thue, sap co them  song sinh hinh anh
Ronaldo và con trai Cristiano Jr


Cặp song sinh của Ronaldo đang ở giai đoạn thai kỳ cuối cùng và sắp cất tiếng khóc chào đời. Hai cậu quý tử sẽ được chuyển đến ngôi biệt thự trị giá 5 triệu bảng tại ngoại ô Madrid. Tại đây, mẹ Ronado, bà Dolores sẽ đảm trách công việc chính chăm sóc 3 cậu cháu trai.

“Ronaldo đang rất háo hức chờ đợi khoảnh khắc gia đình có thêm thành viên mới. Cảm giác của cậu ấy cũng giống như một đứa trẻ vậy, luôn bồn chồn và tỏ ra sốt sắng. Ronaldo muốn giữ bí mật cuộc sống riêng tư nhưng anh ấy cũng muốn chia sẻ niềm vui lớn lao này cho người hâm mộ. Sắp tới gia đình Ronaldo sẽ có thêm 2 chú nhóc”, một nguồn tin thân cận cho biết.

Hiện tại, Ronaldo đang hẹn hò với người mẫu Georgina Rodriguez. Dù mối quan hệ này chưa lâu song có thể cảm nhận được sự nghiêm túc của siêu sao người Bồ Đào Nha. Thậm chí báo giớ Tây Ban Nha còn đồn thổi về một đám cưới cổ tích vào mùa hè này, sau khi Ronaldo tham dự Confed Cup cùng ĐT Bồ Đào Nha.

Trước đây, chuyện tình cảm của Ronaldo cũng tốn nhiều giấy mực của báo giới. Anh có thời gian yêu mặn nồng Irina Shayk. Tuy nhiên, chuyện tình cảm đổ vỡ bởi nhiều nguyên nhân mà có lẽ bà Dolores là tác động chính khiến CR7 dứt tình với "chân dài" người Nga.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X