Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao Ronaldo sắp có con thứ hai?

Thứ Năm 10/03/2016 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhiều tờ báo đang đồn thổi về việc Ronaldo sắp lên chức bố lần hai, sau khi anh có hành động ăn mừng bàn thắng kiểu bụng bầu.

Ở trận đại thắng của Real Madrid trước Celta Vigo cuối tuần trước với tỷ số 7-1, Ronaldo đã ghi được 4 bàn, đồng thời xô đổ thêm một loạt kỷ lục. Khi ăn mừng một trong số các bàn, anh đã nhét trái bóng vào trong bụng để mô tả hình ảnh “bà bầu”. Đây là kiểu ăn mừng đặc trưng của các cầu thủ bóng đá khi chuẩn bị được làm cha.

Ngoi sao Ronaldo sap co con thu hai hinh anh
Ronaldo ăn mừng kiểu bụng bầu. Ảnh: Reuters.

Từ hình ảnh này, nhiều tờ báo đặt nghi vấn về việc liệu có phải Ronaldo sắp có thêm con. Báo Correio de Manha (Bồ Đào Nha) – một trong các tờ báo đầu tiên đưa tin Ronaldo mua chuyên cơ cách đây vài tháng, đã liên hệ phỏng vấn với mẹ và chị gái của Ronaldo nhưng chỉ nhận được cái lắc đầu.

Ronaldo từng nói trong một cuộc phỏng vấn: “Khi kết thúc sự nghiệp, tôi muốn dành nhiều thời gian để chăm sóc con cái. Tôi muốn có nhiều con”. Trong 5 năm Ronaldo chung sống với Irina Shayk, hai người từng có ý định sinh con nhưng nhiều lần trì hoãn vì sự trói buộc của các hợp đồng quảng cáo. Sau khi quyết định tạm gác công việc thì giữa bà mẹ Dolores của Ronaldo và Irina lại nảy sinh mâu thuẫn.

Ronaldo được biết đến là ông bố rất chăm con. Sau giờ tập luyện và thi đấu, anh thường ở nhà chơi đùa, ăn uống với con và dạy con học. Đặc biệt hai bố con Ronaldo cực kỳ chăm chụp ảnh “tự sướng” và tải lên Instagram.

Là ngôi sao bóng đá sáng giá và được săn đón bậc nhất nhưng Ronaldo sống khá cô độc. Ngoài gia đình và nhóm bạn thân, anh rất ít tiếp xúc với người khác. Có thời gian, sau giờ tập luyện, Ronaldo chỉ gặp mỗi bảo vệ của căn biệt thự nơi anh ở.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X