Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao Ronaldo: "Tôi là tù nhân của những đứa trẻ dễ thương"

Thứ Năm 28/12/2017 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Siêu sao Real Madrid mỉa mai cáo buộc trốn thuế và nhận án tù của truyền thông Tây Ban Nha bằng hình ảnh bế ba đứa con nhỏ của anh.


Ngày 26/12, tờ El Mundo đăng tải bài phỏng vấn người đứng đầu của cơ quan chống tội phạm thuế Tây Ban Nha Caridad Gomez Moruelo, nói rằng ngôi sao Ronaldo nên đi tù vì tội gian lận thuế ước đạt gần 15 triệu euro. Bà này cũng nhắc lại một số tuyên bố của phiên tòa lần đầu diễn ra tại Pozuelo de Alarcon, Madrid vào ngày 31/7.
Ngoi sao Ronaldo Toi la tu nhan cua nhung dua tre de thuong hinh anh
C. Ronaldo rạng rỡ bên ba con. Ảnh: NS.


Theo bà Caridad Gomez Moruelo, án phạt tù dành cho C. Ronaldo là xác đáng bởi số tiền gian lận quá lớn. "Chúng tôi biết có người phải ngồi tù chỉ vì không chi trả 125.000 euro tiền thuế".

Ít giờ sau thông tin trên tờ El Mundo, C. Ronaldo đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân như một lời phản bác. Chân sút sinh năm 1985 mỉm cười bên ba con Eva và Mateo và Alana Martina với lời chú thích: "Tôi là một tù nhân của những đứa con đáng yêu hahaha" đi kèm biểu tượng ba trái tim và mặt cười.

Giáng sinh năm nay không được như ý với C. Ronaldo và các đồng đội khi Real Madrid vừa để thua trắng 0-3 trước đối thủ Barca trong trận El Clasico. Anh vui bên gia đình với bạn gái Georgina Rodriguez và những đứa con trước khi tập trung trở lại cùng đội ngày 30/12.

Theo ngoisao.net
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X