Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao Ronaldo được phong chức... tướng quân

Thứ Tư 13/07/2016 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chuyện đùa như thật, nếu muốn biết siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo trông sẽ như thế nào khi hóa thân thành một vị tướng cấp cao? Muốn biết câu trả lời, xin hãy xem tranh chân dung của họa sỹ người Italy, Pupazzaro.

Báo bóng đá 24h cung cấp tin tức thể thaonhận định bóng đá hôm nay.
 
Mới đây, họa sỹ Pupazzaro vừa cho ra mắt một loạt bức tranh vẽ chân dung về các ngôi sao có mặt trong trận chung kết Euro 2016 diễn ra trên đất Pháp. Nổi bật trong số đó chính là chân sút người Bồ, Cristiano Ronaldo.
 
Ngoi sao Ronaldo moi duoc phong chuc tuong quan hinh anh
Ronaldo trông thật oai phong trong tướng phục có gắn huân chương của Real Madrid

Thoáng nhìn bức chân dung, thấy ngay CR7 hóa thân thành một vị tướng cấp cao trong quân đội. Trên ngực siêu sao này là huân chương mang biểu tượng của Real Madrid.
 
Ngoài ngôi sao của Kền kền trắng, các cầu thủ có mặt trong trận CK Euro vừa qua như Nani, Paul Pogba, Hugo Lloris, Antoine Griezmann và Olivier Giroud… đều được họa sĩ người Italy khắc họa hết sức sống động qua những bức vẽ của mình. 
 
Được biết, họa sĩ Pupazzaro có tên thật là Fabrizio Birimbelli, 43 tuổi, sinh sống ở thành phố Rome, vốn là một lập trình viên máy tính. Ngay từ khi còn nhỏ Pupazzaro đã đam mê hội họa, anh bắt đầu vẽ chân dung các ngôi sao bóng đá từ 4 tháng trước.
 
“Tôi đam mê hội họa khi còn là một đứa trẻ và bắt đầu vẽ chân dung cầu thủ bóng đá từ 4 tháng trước. Vì sao tôi chọn hình tượng tướng quân để vẽ các chân sút ư? Vì nó mang lại hơi hướng sử thi hào hùng nhưng cũng có ý nghĩa sâu xa về cái được gọi là “anh hùng" trong bóng đá”, Pupazzaro chia sẻ với tờ The Sun.
 
“Họ không thực sự là anh hùng, nhưng trong suốt 90 phút thi đấu quyết liệt, họ đã trở thành người hùng trong lòng NHM bóng đá rồi”, họa sĩ 43 tuổi chia sẻ.

Ngoi sao Ronaldo moi duoc phong chuc tuong quan hinh anh 2
Pogba trở thành tướng quân lòe loẹt với mái tóc được nhuộm màu cờ của Pháp
Ngoi sao Ronaldo moi duoc phong chuc tuong quan hinh anh 3
Tiền đạo Griezmann sở hữu hai huân chương, một của Pháp, một của Atletico Madrid
Ngoi sao Ronaldo moi duoc phong chuc tuong quan hinh anh 4
Thủ môn Lloris của tuyển Pháp hóa thân thành vị tướng khó đăm đăm
Ngoi sao Ronaldo moi duoc phong chuc tuong quan hinh anh 5
Bức chân dung sống động về ngôi sao Nani
Ngoi sao Ronaldo moi duoc phong chuc tuong quan hinh anh 6
Cầu thủ Giroud trong tư thế rút gươm hiên ngang, trước ngực có huân chương của Arsenal và biểu tượng chú gà trống của Pháp

Hải Khánh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X