Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao Ronaldo mở đại tiệc mừng BĐN lọt vào VCK Euro 2016

Thứ Bảy 10/10/2015 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi ĐT Bồ Đào Nha chính thức giành vé dự VCK Euro 2016, siêu sao của Real Madrid đã mở một bữa tiệc thịnh soạn ăn mừng.

Chiến thắng tối thiểu trước Đan Mạch trong lượt trận bảng I đêm 9/10 vừa qua đã giúp ĐT Bồ Đào Nha chính thức giành vé tới Pháp dự VCK Euro 2016.

Ngoi sao Ronaldo mo dai tiec mung BDN lot vao VCK Euro 2016 hinh anh
Bữa tiệc thịnh soạn của Ronaldo mừng ĐT BĐN giành vé dự Euro 2016

Để ăn mừng chiến công này, ngôi sao Ronaldo đã mở một bữa tiệc thịnh soạn cùng những người bạn thân thiết. Trên Instagram cá nhân, CR7 chia sẻ hình ảnh bàn thức ăn “khổng lồ” với rất nhiều các loại thịt khác nhau, xúc xích, khoai tây, trái cây tươi, đồ uống và các món salad.

Rất cầu kỳ trong ăn uống nên những món ăn không có lợi cho sức khỏe như có hàm lượng đường, mỡ cao đều bị Ronaldo loại bỏ. Đây cũng là một trong những yếu tố giúp ngôi sao Real giữ được thân hình 6 múi “siêu” chuẩn.

Thời gian này, Ronaldo có điều kiện xả hơi khi không phải cùng ĐT Bồ Đào Nha tham gia vào lựa trận đấu cuối cùng vòng loại Euro 2016 với Serbia. Chính vì thế, siêu sao Real đã đáp phi cơ riêng trở lại Tây Ban Nha để tụ họp cùng gia đình và những người bạn thân thiết.

Ronaldo đang có một sự khởi đầu ấn tượng với 10 bàn thắng chỉ trong 9 trận thi đấu cho Real. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã đi vào lịch sử đội bóng Hoàng gia với tư cách là tay săn bàn vĩ đại nhất, cân bằng kỷ lục của huyền thoại Raul (323 bàn). CR7 cũng đạt cột mốc 501 bàn trong sự nghiệp.
 
Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X