Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao Ronaldo lén lút mời người đẹp Latvia đến xem bóng đá

Thứ Năm 15/06/2017 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Siêu sao Cristiano Ronaldo của Real Madrid vừa bị phát hiện đã lén mời người mẫu nổi tiếng Latvia Vera Alohno đến xem mình thi đấu tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu.


Cô nàng Vera Alohno bỗng chốc trở nên nổi tiếng sau khi công khai việc được siêu sao Cristiano Ronaldo mời đến xem trận đấu giữa Bồ Đào Nha và chính Latvia tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu.
 

Ở cuộc chạm trán với đối thủ được đánh giá kém hơn, Bồ Đào Nha đã không gặp nhiều khó khăn để có được 3 điểm. Thông qua trang cá nhân, Vera đăng ảnh nhận được vé mời từ ngôi sao Ronaldo. Nhưng sau đó, Vera đã nhanh chóng xóa hình ảnh dưới đây vì không muốn bị chú ý quá nhiều.

Hiện Ronaldo chưa lên tiếng về nghi vấn muốn tán tỉnh người mẫu xinh đẹp này dù vẫn đang duy trì tình cảm với cô nàng Georgina Rodriguez. Thậm chí cách đây ít ngày, CR7 còn xác nhận mình sắp đón cặp song sinh nhưng không tiết lộ mẹ đứa bé là ai. Tuy vậy, đây chẳng phải lần đầu anh chàng đào hoa này dính tới tin đồn liên quan tới gái gú.

Hồi mới yêu Georgina và trước đó là siêu mẫu Irina Shayk, Ronaldo vẫn âm thầm liên lạc và quan hệ với các cô nàng nóng bỏng. Đó là một trong những lý do quan trọng khiến Irina quyết định chia tay người yêu giàu có bậc nhất giới cầu thủ.

Trường Hậu (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X