Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao Ronaldo làm người đẹp 25 tuổi “phát điên"

Thứ Tư 16/03/2016 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao người Bồ Đào Nha Cris Ronaldo đang bị đồn cặp kè với người đẹp 25 tuổi Chloe Green, con gái tỷ phú người Anh, Philip Green.

Sở dĩ xuất hiện tin đồn Cris Ronaldo cặp kè với Chloe Green bởi vào hôm qua, ái nữ của Philip Green, người sở hữu khối tài sản 6 tỷ bảng, đã đăng lên mạng xã hội một bức ảnh tình tứ với ngôi sao người Bồ Đào Nha. Cụ thể, Chloe Green đã tung lên Instagram bức ảnh cô chu môi định hôn Cris Ronaldo trong khu vực VIP tại Bernabeu trước trận Real Madrid gặp AS Roma ở lượt về vòng 1/8 Champions League.

Ngoi sao Ronaldo lam nguoi dep 25 tuoi phat dien hinh anh
Minh họa

 Không chỉ có vậy, Chloe Green còn khiến giới mộ điệu đoán già đoán non về mối quan hệ của cô với Cris Ronaldo khi đăng tải những tấm vé VIP có chữ kí của CR7 kèm theo thông điệp “Chloe, tình yêu của anh” của ngôi sao người Bồ dành cho cô.

Kèm theo bức ảnh nói trên, Chloe Green đăng tải dòng trạng thái “24 giờ phát điên ở Madrid” khiến không ít NHM Cris Ronaldo cho rằng cả 2 đã có những giây phút ngọt ngào bên nhau. Chẳng biết Cris Ronaldo có yêu Chloe Green thật hay không nhưng chắc chắn giữa 2 có một mối quan hệ rất đặc biệt.

Trước khi Chloe Green thân mật với Cris Ronaldo ở Bernabeu nhân trận Real- Roma, cô nàng này đã từng xuất hiện và rất gần gũi với nhau khi ngôi sao người Bồ ra mắt bộ phim về chính mình ở London vào năm ngoái. Ngoài ra trước đó, Chloe Green cùng gia đình từng đi nghỉ cùng Cris Ronaldo ở French Riviera.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X