Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao Ronaldo lại bị tố chuyện "trăng hoa"

Thứ Hai 10/08/2015 21:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Andressa Urach, Á hậu vòng 3 Brazil tiếp tục tiết lộ nhiều tình tiết thú vị về ‘một đêm không thể nào quên’ với tay chơi Real Madrid, ngôi sao Cris Ronaldo.

Cuộc gặp gỡ chóng vánh của á hậu Andressa Urach với ngôi sao Ronaldo diễn ra vào năm 2013, ít giờ trước khi diễn ra trận bán kết lượt đi Champions League giữa Dortmund và Real Madrid.

Andressa Urach sắp cho ra mắt cuốn tự truyện về cuộc đời, sự nghiệp người mẫu cũng như gái gọi của mình. Cô nàng có vòng 3 hấp dẫn này tự nhận mình là “gái gọi cao cấp nhất Brazil”, kể vanh vách về những khách hàng hạng sang cô từng phục vụ, nổi tiếng nhất là Cris Ronaldo.

Ngoi sao Ronaldo lai bi to chuyen trang hoa hinh anh
 

Andressa Urach khẳng định cô đến với Cris Ronaldo không phải vì tiền mà vì hâm mộ CR7. Á hậu vòng 3 Brazil cho hay 2 người gặp nhau trong khách sạn sang trọng Villa Magna ở Madrid. Cris Ronaldo phải chi tới 12.000 euro/đêm riêng tiền thuê phòng cho đêm lên giường mặn nồng của 2 người.

“Ngay sau khi vào phòng, Cris Ronaldo đã vồ lấy tôi. Chúng tôi đã làm chuyện ấy rất mãnh liệt. Trái với hình ảnh mọi người thấy và tưởng tượng, anh ấy không hề hung hãn trên giường. Chúng tôi đã làm chuyện ấy hơn một giờ đồng hồ trước khi chia tay”, Andressa Urach tiết lộ.

Andressa Urach cho hay trong cuộc gặp mặt ở Villa Magna, cô từng xin chụp ảnh cùng Cris Ronaldo. Ngôi sao người Bồ Đào Nha vui vẻ gật đầu đồng ý nhưng với điều kiện cả 2 phải chụp ảnh sau khi làm xong ‘chuyện người lớn’ và rời phòng.

Tin tưởng tuyệt đối vào Cris Ronaldo, Andressa Urach đã chờ ngôi sao Bồ Đào Nha gần 40 phút bên ngoài khách sạn. Tuy nhiên người đẹp Brazil đã tức điên khi được một bảo vệ thông báo Cris Ronaldo đã lặn mất tăm.

Dù vậy Andressa Urach cho hay cô không hề trách Cris Ronaldo mà còn xin lỗi ngôi sao Bồ Đào Nha vì đã lôi anh lên tự truyện của mình đồng thời xin lỗi Irina, bạn gái cũ của CR7. Bởi vào thời điểm vụng trộm với Andressa Urach, Cris Ronaldo vẫn đang yêu siêu mẫu Nga.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X