Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao Ronaldo kiếm bộn tiền từ Instagram

Thứ Năm 06/07/2017 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Bồ Đào Nha là VĐV thể thao kiếm tiền hiệu quả nhất từ mạng xã hội.


Hopper, một công ty tư vấn truyền thông vừa thực hiện cuộc khảo sát về những ngôi sao kiếm tiền nhiều nhất trên mạng xã hội Instagram. Ngôi sao Ronaldo xếp thứ ba trong danh sách, thu về 400.000 đôla cho mỗi bài đăng trên mạng xã hội này.
Ngoi sao Ronaldo kiem bon tien tu Instagram hinh anh
Bức ảnh Ronaldo thư giãn cùng ba con trai đăng một ngày trước nhận được tới gần năm triệu lượt thích.


CR7 có 104 triệu người theo dõi trên Instagram, cũng thuộc nhóm đầu những tài khoản có lượng follow hùng hậu nhất. Được đông đảo người hâm mộ quan tâm, Ronaldo dễ dàng nhận lời đề nghị quảng bá cho các nhãn hàng thông qua trang mạng xã hội cá nhân.

Trong Top 10 người kiếm tiền nhiều từ Instagram chỉ có thêm một VĐV thể thao khác là VĐV bóng rổ Lebron James. Còn lại là những cái tên nổi tiếng trong làng giải trí.

Selena Gomez đứng đầu danh sách với 122 triệu người theo dõi và kiếm được 550.000 đôla từ mỗi bài đăng. Kế sau nữ ca sĩ này là người đẹp siêu vòng ba Kim Kardashian ( 100 triệu người theo dõi, 500.000 đôla).

Theo thống kê của Hookit, năm ngoái có 347 lần Ronaldo đăng bài lên mạng xã hội có sự xuất hiện của các sản phẩm Nike hoặc được đề cập một cách trực tiếp. Những bài đăng này nhận được 477 triệu lượt tương tác và có thể mang về doanh thu hơn 500 triệu đôla cho Nike.

Trường Hậu (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X